ที่มา: dodeden

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก โดดเด่นดอทคอม

หลังจากละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “เสือ” ของค่ายแอคอาร์ต เจเนเรชั่น ออกอากาศ กระแสคู่กัดติดเกาะ นายจู๋ กับ เจ๊จิ๋ม ทำเอาบนโลกโซเชี่ยลฮือฮาไม่น้อย

 โดยเฉพาะนางเอกสาวหน้าสวย “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่ครั้งนี้เรียกได้ว่าเอาใจแฟนๆ ไปเลย เพราะในละครเรื่องนี้เธอทั้งโก๊ะ ทั้งเปิ่น สมบุกสมบัน ไม่ห่วงสวยเลยซักนิด

IMG_8159

 “เล่นละครเรื่องนี้สนุกมากๆ ค่ะ วันวิสา ช่วงแรกๆ จะเป็นแนวคอมเมดี้ ซุ่มซ่าม โก๊ะๆ เปิ่นๆ เป็นคาแรกเตอร์ของ คิม เอง (หัวเราะ) พอมาพาร์ทหลังๆ ก็จะฉีกมาฟิลโรมิโอแอนจูเลียต ความรักที่ถูกที่บ้านกีดกัน แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้สองครอบครัวเข้าใจผิด

พระเอกก็จะฉุดเราไปเหมือนจำเลยรัก ทำนองนี้ คิมอยากให้ทุกคนดูจริงๆ ค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่คิมคิดว่าตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้ลำบากสุด โหดสุด เหนื่อยสุด ทุกอย่างคือสุดจริงๆ (หัวเราะ) แต่ก็สนุกมากนะคะ

เวลาไปกองนี่แฮปปี้มาก มีพี่อนันดาเป็นเพื่อนเล่นในกองเราก็สนิทกันค่อนข้างเร็ว สนิทกันเหมือนรู้จักกันมากนานทั้งๆ ที่ก็เพิ่งจะมารู้จักกันตอนเล่นละครเรื่องนี้แหละ พี่เค้าติงต๊อง พี่อ๊อฟก็เป็นคนตลก เวลาอยู่ในกองก็ลืมเหนื่อยไปเลยค่ะ

ทั้งๆ ที่โคตรเหนื่อยเลย (ยิ้ม) แต่ก็ถือว่าเรื่องนี้คิมได้ทำอะไรโหดๆ เยอะเลย ปีนเขากับรองเท้าส้นสูง กลิ้งตกจากเขา วิ่งหลบระเบิด กระโดนลงน้ำกลางทะเลแบบไม่มีชูชีพ ที่พูดมาคิมเล่นเองหมดนะคะไม่มีสแตนอินเลย เล่นจริง เจ็บจริง ทุกอย่างจริงหมด (หัวเราะ)

IMG_8201 (2)

แต่ฉากที่กลัวที่สุดก็ตอนกระโดดลงน้ำ กว่าคิมจะกระโดดได้ทำใจนานมาก และมันก็ยากที่จะทำใจ (หัวเราะ) คิมเลยอยากให้ดูจริงๆ นะคะ คือมันอาจจะสั้นกว่าเรื่องอื่นๆ แต่รับรองว่าสนุกครบรสมากๆ ค่ะ”

ทุ่มเทขนาดนี้ แฟนคลับสาว คิมเบอร์ลี พลาดไม่ได้ซะแล้ว  !

เรื่องน่าสนใจ