“คือเธอ” ช่อง 3ผลงานของผู้จัดละครซุปตาร์“แอน ทองประสม”และผู้กำกับฝีมือขั้นเทพ “แอ้ว อำไพพร”กว่าจะปิดฉากความรักของ ก้าวกล้าหรือ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ)และ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ได้ก็ทำเอาแฟน ๆ กุมขมับเสียน้ำตาลุ้นไปกับปมต่าง ๆ ในละคร จนทำให้หลายคนต่างลุ้นว่าตอนจบจะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ แต่ก็เป็นไปตามที่ทุกคนหวังไว้“คือเธอ”ได้จบอย่างสวยงาม ถึงแม้จะมีปมสุดพีคสุดดราม่าเข้มข้นกระตุกต่อมตื่นเต้นของคนดูกับเรื่องราวความจริงที่เอเชีย (ลูกเกด เมทินี) คือแม่ที่แท้จริงของก้าวกล้าแต่หัวใจคนดูก็กลับมาพองโตอีกครั้งเมื่อเห็นมุมน่ารักของก้าวกล้า และ สายขิม อวดซีนสวีทหวานบวกความคอมเมดี้แบบจัดเต็มทำเอาคนดูทั้งฟินทั้งหลุดขำกันทั่วหน้า แม้เรื่องนี้จะนำ“มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา”มาประกบคู่กันครั้งแรกแต่เคมีเคใจของคู่นี้ก็สามารถกุมหัวใจแฟน ๆ ได้อยู่หมัดใคร ๆ ก็หลงใหลในเสน่ห์ความสวยความหล่อที่ลงตัวนี้จนทุกคนต้องวอนขอผู้จัดทั้งหลายนำคู่นี้กลับมาคู่กันในละครแนวคอมเมดี้หน่อย ด้วยเรื่องราวในละครที่สะกดให้คนดูคล้อยตามอินตามทำให้ละคร“คือเธอ” กลายเป็นละครยืน 1 ในใจทุกคน จน#คือเธอ ในของแต่ละEP ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับต้น ๆ ตลอด จากนั้นตัวเลขเรตติ้งก็ทะยานพุ่งขึ้นสูงเรื่อย ๆ แบบฉุดไม่อยู่

 

คือเธอ

 

ซึ่งล่าสุดในตอนจบของละคร “คือเธอ”ทุบตัวเลขเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้6.09และเรตติ้งใน Bangkok ทำสูงถึง7.99ยอดดูสดออนไลน์ก็พุ่งแรงถึง1.1 ล้านคนส่วน #คือเธอตอนจบก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 ถือว่าเป็นการปิดฉากลาจอที่สวยงามจริง ๆ

เห็นผลงานละครของผู้จัดฯ “แอน ทองประสม”ได้รับกระแสที่ดีจากแฟน ๆ ขนาดนี้ ดังนั้นคนดูห้ามพลาดชมละคร“ซุปตาร์2550”ที่เตรียมออนแอร์คิวต่อไป โดยเรื่องนี้ “แอน ทองประสม”จะรับบทนางเอกคู่กับคู่ขวัญสุดซี้อย่าง “เคน ธีรเดช”อีกครั้งในรอบ 12 ปี แถมเรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยเหล่ากองทัพดาราซุปตาร์มากมายล้นจออีกด้วย สามารถติดตามละคร “ซุปตาร์2550” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มออนแอร์ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 นี้

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ