เป็นอีกหนึ่งบุคคลวงการบันเทิงที่หลายๆ คนยอมรับในความสวยกันมาตลอด สำหรับ คุณนก ยลดา นายกสมาคมบุคคลข้ามเพศ ที่ตอนนี้ทุกคนยอมรับว่าคุณนกเป็นผู้หญิงคนหนึ่งไปแล้ว ที่ล่าสุดคุณนกยังไม่หยุดความสวยของตัวเองอยู่เพียงเท่านี้ เพราะได้ตัดสินใจเข้ามาอัพความสวยให้ตัวเองไปอีกขั้นที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก ด้วยการเข้ามาหาคุณหมอนกให้ปรับรูปหน้า และปรับแก้ทรงจมูกให้ใหม่อีกครั้ง โดยในครั้งนี้คุณนกได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม และแก้จมูกใหม่ วันนี้เราเลยเอาภาพความสวยอลังการของคุณนก หลังทำศัลยกรรมไปได้ครบ 3 เดือนมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

โดยเคสของคุณนก ยลดา ได้เลือกทำกับคุณหมอนกค่ะ ซึ่งคุณนกอยากจะแก้ปัญหาใบหน้าที่ไม่ได้รูป เพราะแก้มดูเยอะ ทำให้ใบหน้าดูอ้วน ดูบาน คุณหมอก็เลยแนะนำให้ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ตัวการใหญ่ที่ทำให้ใบหน้าไม่ได้รูปออกซะ รวมถึงจมูกที่คุณนกอยากจะได้ทรงที่เรียวสวย ดูละมุนกว่านี้ หมอนกก็จัดให้ตามความต้องการเลยค่ะ ด้วยเทคนิคโอเพ่น มีการปรับโครงสร้างจมูก และตอกปรับฐานจมูกใหม่ ส่วนซิลิโคนก็ใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา ที่เหลาขึ้นทรงให้เข้ากับฐานจมูก และใบหน้าของคุณนก ยังไม่พอค่ะ ยังยืดปลายจมูกให้พุ่งรับกับสันจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู และเนื้อเยื่อไขมัน แล้วปิดท้ายให้ทรงสวยดูละมุนมากขึ้นด้วยการตัดปีกจมูกค่ะ

ผ่านไป 3 เดือน ผลลัพธ์ที่ออกมาบอกเลยว่าปังสุดๆ ใบหน้าคุณนกดูสวย ละมุน สวยอลังการมากเลย สวยกระชากวัย โหงวเฮ้งเปลี่ยนไปด้วย จะถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง ดูธรรมชาติไปหมด จากที่สวยอยู่แล้ว ก็สวยขึ้นไปอีก ทำให้คุณนกมีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็ประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมามากๆ เลยล่ะค่ะ 

 

คุณนก

 

 

 

 

‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม ‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ