ที่มา: dodeden

เรื่องราวความรักของเกย์คู่หนึ่งในประเทศอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากเวบไซต์ เดลี่เมล รายงานว่า  นาย Jahed Choudhury เป็นเกย์ อายุ 24 เป็นชายชาวมุสลิมชาวบังกาลาเทศ แต่ด้วยที่เขาเป็นเกย์ เขาจึงถูกชุนชนมุสลิมส่งไปแสวงบุญ เพื่อเปลี่ยนรสนิยมทางเพศของเขา

โดยใช้วิธีที่จะเปลี่ยนให้ นาย Choudhury หายจากการเป็นเกย์ ก็คือ หาผู้หญิงมาให้เขาเพื่อให้เขาเปลี่ยนใจจากชอบผู้ชายมาเป็นชอบผู้หญิงแทน หรือแม้กระทั่งการใช้ยาเพื่อเปลี่ยนเขา รวมถึงการไปแสวงบุญที่ซาอุดิอาระเบีย และบังคลาเทศมาแล้ว แต่มันก็ไร้ผล

และเขาก็โดยเหยียดเพศอย่างหนักในชุมชน ทั้งถูกทำร้ายโดยมุสลิมคนอื่นๆ ถูกพ่นสีสเปรย์ประตูบ้าน อีกทั้งมัสยิดก็ไม่อนุญาตให้เขาเข้ามาร่วมกิจกรรมทางศาสนาอีกเลย โดยพื้นเพ พ่อแม่ของ นาย Choudhuryนั้น เป็นชาวบังคลาเทศ เขามีพี่น้องสามคนที่เป็นมุสลิมที่เคร่งครัด นั้นทำให้เขาคิดว่าเขาคนเดียวที่เป็นแกะดำในบ้าน

จนเขาได้คิดที่อยากจะฆ่าตัวตาย จนวันหนึ่งเขานั่งร้องไห้อยู่ที่ม้านั่ง ในเมือง Darlaston ประเทศอังกฤษ และบังเอิญที่มีหนุ่มคนหนึ่งชื่อ  Sean Rogan วัย 19 ปีเข้ามาปลอบโยนเขาจนทำให้เขารู้สึกดีขึ้นจากความเสียใจ

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจคบหากันและเข้าพิธีแต่งงานกันในที่สุด โดยชุดแต่งงานของทั้งคู่ ได้สวมชุดบังกาลาเทศ โดยทั้งสองกล่าวด้วยว่า เราจะบอกให้โลกรู้ว่า คุณสามารถเป็นเกย์และเป็นมุสลิมได้ในเวลาเดียวกันได้  ซึ่งพิธีแต่งงานยังจัดตามประเพณีของชาวมุสลิมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม่ของนาย Choudhury ยังเปิดใจยอมรับและยังให้การสนับสนุนในสิ่งที่เขาเป็น ทั้งยังเข้าร่วมพิธีแต่งงานของเขาและนาย Rogan คู่รักของเขา กำลังคิดที่จะเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามอีกด้วย แต่ต้องหามัสยิดที่ยอมรับเพศทางเลือกอย่างพวกเขาได้ และหลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่มีแพลนที่จะเดินทางไปฮันนี่มูลที่ประเทศสเปน 1 สัปดาห์

ที่มา : dailymail

http://www.dailymail.co.uk/news/article-4684824/Groom-UK-Muslim-sex-marriage.html

เรื่องน่าสนใจ