ที่มา: khaosod

เป็นอีกประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Amornrat Sangsee ที่โพสต์ถึงเรื่องราวของร้านรับจัดงานแต่ง โดยคู่บ่าวสาวได้ให้ทางร้านช่วยจัดงาน ทั้งในพิธีเช้า และงานเลี้ยงในตอนค่ำ

แต่ผลลัพธ์ที่ออกมากลับไม่เป็นไปตามที่ระบุ โดยในพิธีขันหมากตอนเช้า ทางร้านนำของในขบวนขันหมากมาให้ในเวลา 09.00 น. ทั้งที่พิธีมีฤกษ์ในเวลา 09.09 น. แถมของยังขาดอีกด้วย

ส่วนในงานเลี้ยงตอนเย็นก็ออกมาไม่เป็นไปตามรูปที่โฆษณาไว้ อาทิ กล่องใส่ซองของแขกที่มาร่วมงาน ก็จัดกล่องโฟมใส่น้ำแข็งที่เจาะรูด้านบนมาให้ ฉากบนเวทีก็เป็นเพียงกระดานไม้อัด ทั้งที่รูปที่โฆษณาไว้เป็นฉากที่มีดอกไม้ประดับสวยงาม ขณะที่บริเวณหน้างาน ที่โฆษณาไว้มีดอกไม้ประดับอย่างสวยงามอลังการ แต่ในงานกลับออกมาเป็นฉากที่ใช้ไม้มาตีเป็นฉากเท่านั้น

โดยคุณ Amornrat Sangsee ระบุว่า ควรมีจรรยาบรรกับงานที่ทำ ควรเห็นใจลูกค้า ไม่ใช่หวังแต่ผลประโยชน์แค่ตัวเอง งานแต่งครั้งเดียวในชีวิต เลือกแพ็คเก็จที่แพงที่สุดของร้าน

แต่สิ่งที่ได้ เหลือคำบรรยาย งานเช้าส่งของพิธีขันหมากช้า ฤกษ์ 9:09 ทางร้านส่งของให้ 9:00น. ของไม่ครบ ของในขบวนขันหมากขาด ของพิธีเขาหอขาดหมดเลย แก้ตัวว่าน้องส่งผิดงาน เขาเอาของงานเราไปให้งานอื่น สลับกัน งานเย็น พอถึงสถานที่กินเลี้ยง งงเลยอะไรที่เราเลือกเราคุยกันมันไม่ใช่แบบนี้นะ ค่าจัดงานทั้งหมด 50,900 บาท พอเราคุยกะทางร้านโอนกลับมา 15,000 บาท ดูรูปแล้วพิจารณากันเอาเองนะค่ะ อ่านคำบรรยายใต้ภาพนี่คือเรื่องจริงไม่มีการสตอใดๆทั้งสิ้น

เรื่องน่าสนใจ