สวัสดีค่ะทุกคนเข้ามาในคอนเทนต์นี้นะคะ ชื่อเอ็มม่านะคะ คอนเทนต์นี้เอ็มม่าจะมารีวิวการเข้าไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกปรับทรงจมูกใหม่ ซึ่งเอ็มม่าเลือกทำกับหมอจำรูญ ที่จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Clinic ค่ะ ซึ่งตอนนี้จมูกก็เข้าที่แล้ว จมูกโด่งปลายพุ่งสวย ถูกใจเอ็มม่ามากๆ ก็เลยอยากจะมาอัพเดทให้ทุกคนดู เผื่อใครที่กำลังหารีวิว ดูรีวิวเพื่อที่จะตัดสินใจไปเสริม หรือแก้จมูกนะคะ 

 

จมูกโด่งปลายพุ่งสวย

 

ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่า เอ็มม่าไม่เคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาก่อน การเข้าไปทำกับหมอจำรูญครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ซึ่งจมูกเดิมของเอ็มม่าคือทรงจมูกไม่เป๊ะเท่าไรค่ะ สันจมูกไม่ค่อยคมชัด ที่มีปัญหาหนักๆ เลยก็คือตรงบริเวณปลายจมูกเดิมของเอ็มม่าค่อนข้างใหญ่ แล้วก็ค่อนข้างแบน อีกทั้งปีกจมูกเดิมกว้างทำให้ทรงจมูกของเอ็มม่าไม่เสริมมิติใบหน้าเลย ทำให้เอ็มม่าไม่ค่อยมั่นใจ รู้สึกว่าตัวเองยังไม่สวย ก็เลยอยากจะอยากจะเสริมจมูกเพื่อปรับแก้ทรงจมูกของตัวเอง ซึ่งที่เลือกทำกับหมอจำรูญเพราะมีคนแนะนำมา แล้วก็หาข้อมูล ดูรีวิว เห็นว่าเป็นอาจารย์หมอที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมเป็นอย่างมาก ก็เลยค่อนข้างไว้ใจ และมั่นใจในฝีมือคุณหมอค่ะ

สำหรับเคสของเอ็มม่า คุณหมอเสริมจมูกให้ด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกาค่ะ โดยใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบโอเพ่นเพื่อที่จะทำการปรับแก้ไขโครงสร้าง และตอกปรับฐานทรงจมูกของเอ็มม่าให้ได้สันจมูกที่เรียวเล็กลง บวกกับใช้กระดูกอ่อนหลังหูรองด้วยเนื้อเยื่อเทียมเพื่อที่จะเสริมให้ปลายจมูกของเอ็มม่าพุ่งขึ้น รับกับสันจมูกมากขึ้น แล้วคุณหมอยังเสริมความปังของทรงจมูกใหม่ให้ด้วยการใช้เทคนิคร้อยรัดตัดปีกจมูก ให้ปีกจมูกสมดุลกับสันจมูก เรียกได้ว่าทำแล้วก็จัดเต็มไปเลย

ผลลัพธ์หลังจากทำมาต้องยอมรับเลยว่าตัวเอ็มม่าประทับใจมากค่ะ เพราะทรงจมูกเปลี่ยนไปเลย ทำให้ใบหน้าของเอ็มม่าดูดีขึ้น คนรอบข้างทักว่าสวยขึ้น แล้วบอกว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ทำจมูก ตัวเอ็มม่าก็มีความมั่นใจมากขึ้นด้วย ยอมรับเลยว่าตอนนี้ถ่ายรูปทีไร รู้สึกสนุก แล้วก็กล้าที่ถ่ายรูปมุมใบหน้าต่างๆ ของตัวเองมากขึ้นด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม ‍⚕️
โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
IG : jumroonclinic2019
ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ