วันนี้เรามีเคสรีวิวศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกสวยๆ ปังๆ มาฝากกันอีกแล้วค่าา กับเคสที่เข้าไปทำกับทางคุณหมอนกที่ Century Clinic ที่เดิมทีนั้น เธอเคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาจากที่อื่น แล้วแกนจมูกเดิมนั้นได้แค่ความโด่ง แต่ทรงไม่เข้ากับรูปหน้า ไม่เสริมโหงวเฮ้ง ไม่เสริมมิติบนใบหน้าเลย เพราะซิลิโคนเดิมนั้นใหญ่ ฐานจมูกก็กว้าง ปีกจมูกบาน แล้วปลายจมูกก็สั้นอีกด้วย 

 

 

 

 

ซึ่งทำให้ทรงจมูกเดิมนั้นไม่มีความสวย ไม่ละมุน ขาดมิติเป็นอย่างมาก เธอเลยเข้ามาแก้จมูกกับทาง Century Clinic หมอนกก็เลยจัดให้แบบใหม่ แบบปัง กันไปเลยค่ะ เพราะคุณหมอนกแก้จมูกให้ด้วยเทคนิคแบบ Open ปรับแก้โครงสร้างฐานจมูกใหม่หมด แล้วเสริมด้วยซิลิโคนที่เหลาขึ้นให้ได้ทรงเรียวเล็กที่สุด รับกับโครงสร้างจมูกและใบหน้า เสริมปลายจมูกให้พุ่งแบบสวยๆ ด้วยกระดูกอ่อนหลังหู รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียมอีกชั้น เพื่อความปลอดภัย ปิดท้ายด้วยการแก้ปีกจมูกบานๆ ด้วยการตัดปีกจมูก ให้ปีกจมูกแคบลงแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ เสริมกับทรงจมูกขึ้นไปอีก

ตอนนี้เคสนี้แก้จมูกมาได้ครบ 2 เดือนแล้ว ต้องบอกเลยว่าหลังจากทำมาแล้ว ปั๊วะปังขึ้นกว่าเดิมมากๆ เพราะทรงจมูกเปลี่ยน หน้าก็เปลี่ยนไปเลย ดูดีขึ้น สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ่ายแบบมุมไหนก็สวยเป๊ะ จมูกสวยองศาดี โหงวเฮ้งใบหน้าก็ดี แถมยังเสริมความมั่นใจขึ้นไปด้วยค่า ใครอยากมีทรงจมูกสวยๆ แบบนี้ Century Clinic จัดให้ได้นะคะ 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ