เป็นเคสที่เราเอามาฝากสำหรับผู้ที่กำลังกังวลเรื่องของรูปทรงจมูกตัวเองที่เคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้ว แต่ประสบปัญหาจมูกพัง เช่นเดียวกับเคสนี้ที่ จมูกเคยพัง เพราะทำจมูกมาแล้ว ซิลิโคนที่เคยเสริมไปนั้นเกิดทะลุ แล้วทำให้เนื้อเยื่อจมูกบอบบาง อีกทั้งรูจมูกก็ผิดรูปไปเลย แต่ตอนนี้เธอได้ทำการรักษาและแก้จมูกใหม่ ให้จมูกกลับมาโด่งสวยเข้ากับใบหน้ามากขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะค่ะ

 

 

จมูกเคยพัง

ภาพก่อนทำการแก้จมูกกับคุณหมอจำรูญ

 

ซึ่งเคสนี้นั้นก่อนจะเข้ามาทำการแก้จมูกกับคุณหมอจำรูญ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Facial Plastic ที่ประจำอยู่ที่ จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Clinic เธอเคยไปทำจมูกกับคลินิกแห่งหนึ่งมาก่อน แล้วเกิดปัญหาซิลิโคนทะลุบริเวณปลายจมูก ทำให้หลังจากที่เอาซิลิโคนอันเก่าแล้วทำการรักษาจมูกนั้น ทรงจมูกผิดรูปไป เนื่องจากเนื้อเยื่อถูกทำลาย ทำให้รูจมูกไม่เท่ากัน แล้วความกว้างของหัวตาก็ทำให้ดวงตาของเธอดูห่างไปอีกด้วย ทำให้เธอสูญเสียความมั่นใจเป็นอย่างมาก จึงเลือกเดินทางเข้ามาปรึกษากับคุณหมอจำรูญว่าจะมีวิธีไหนที่จะทำให้ทรงจมูกของเธอกลับมาเป็นปกติได้บ้าง

คุณหมอจำรูญจึงได้ทำการรักษาไปควบคู่กับเทคนิคแก้จมูกที่จะช่วยฟื้นฟูจมูกของเธอ รวมถึงปรับทรงจมูกให้โด่งสวยเข้ากับรูปหน้าไปพร้อมๆ กัน โดยต้องใช้เทคนิคเฉพาะหลายเทคนิคในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ คุณหมอได้ทำการเสริมจมูกให้โด่งขึ้น มีสโลป แล้วเสริมปลายจมูกให้พุ่งขึ้น พร้อมกับนำเอากระดูกอ่อนหลังหูอีกชุดมาง้างเนื้อเยื่อที่หดรั้ง เพื่อปรับรูปจมูกทั้งสองข้างให้ดูเท่ากันมากที่สุด ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องงายๆ เลยสำหรับการแก้จมูกเคสนี้ แต่คุณหมอจำรูญก็ได้ทำศัลยกรรมให้อย่างสุดฝีมือ

 

 

ภาพหลังจากทำการแก้ไขจมูกเสร็จออกจากห้องผ่าตัดทันที

 

 

ปัจจุบันตอนนี้เธอได้แก้จมูกมาครบ 1 เดือนเรียบร้อยแล้ว จมูกเริ่มกลับมาสวย และดีขึ้นกว่าเดิม ทรงจมูกเข้ากับรูปหน้า และปรับให้โครงหน้าดูดีขึ้น เสริมความมั่นใจให้กับเธอมากขึ้น แล้วก็ทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม แต่ตอนนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูเนื้อเยื่อต่างๆ รวมถึงการดามรูจมูกให้กลับมาใกล้เคียงกับปกติให้มากที่สุด

ถือได้ว่าเป็นเคสแก้จมูกที่ค่อนข้างยาก และต้องใช้ประสบการณ์ รวมถึงความเชี่ยวชาญของคุณหมอในการทำศัลยกรรมแก้จมูก ต้องร่วมด้วยการดูแลตัวเองของคนไข้อย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ ใครที่ประสบปัญหาอย่างเคสนี้ อยากจะกลับมามีทรงจมูกที่สวย และรักษาฟื้นฟูจมูกของตัวเองให้กลับมาดูดีอย่างเดิมนั้น เข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอจำรูญได้เลยค่ะ อย่ารอช้า เพราะความสวยรอไม่ได้นะคะ เพื่อความมั่นใจของตัวคุณเองค่า!

 

 

 

ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังแก้จมูกครบ 1 เดือน

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

เรื่องน่าสนใจ