คุณจั๊กจั่น ผู้หญิงที่มีปัญหา จมูกเนื้อน้อย-มีฮัมพ์ และปลายจมูกงุ้ม ทำให้ใบหน้าก่อนทำศัลยกรรมเสริมและปรับทรงจมูก มีปัญหาใบหน้าดูดุ และใบหน้าดูแข็ง อีกทั้งฐานจมูกเดิมก็ค่อนข้างไม่สมูธ ทำให้กระดูกแกนจมูกดูเบี้ยวเอียง รูจมูกดูกว้าง บริเวณระหว่างตาก็ดูแบน ใบหน้าดูไม่มีติ เมื่อหันข้างถึงแม้จะดูมีสันจมูก แต่ปลายจมูกงุ้มเลยทำให้ทรงจมูกดูเหมือนแม่มด

 

 

คุณจั๊กจั่นก่อนทำศัลยกรรมจมูกแก้ปัญหา จมูกเนื้อน้อย-มีฮัมพ์ กับคุณหมอจำรูญ

 

คุณจั๊กจั่นจึงค่อนข้างขาดความมั่นใจในตนเอง และมักโดนทักอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นผู้หญิงที่ดูดุ ทำให้คุณจั๊กจั่นอยากจะแก้ปัญหาตรงจุดนี้ จนมีเพื่อนแนะนำว่าควรจะทำศัลยกรรมจมูกใหม่ และได้แนะนำให้ลองเข้ามาดูทรงจมูกที่คุณหมอจำรูญ แพทย์เฉพาะทางด้านการทำศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งประจำอยู่ที่จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับเซ็นจูรี่ คลินิก คุณจั๊กจั่นจึงได้เริ่มหาข้อมูล และดูรีวิวจากในเพจเฟสบุ๊ค ซึ่งทำให้คุณจั๊กจั่นนั้นชอบทรงจมูกทรง Angel ของคุณหมอเป็นอย่างมาก

คุณจั๊กจั่นจึงได้ตัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรมแก้จมูกกับทางคุณหมอจำรูญ โดยคุณหมอได้ทำทรงจมูกทรง Angel ในแบบที่คุณจั๊กจั่นต้องการ ได้ใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบแก้จมูกปรับฐานจมูกเดิมให้ฐานจมูกได้รูปขึ้น พร้อมยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะ แก้ปัญหาปลายจมูกงุ้มให้ปลายจมูกของคุณจั๊กจั่นนั่นโด่งพุ่งสวย พร้อมรองด้วยเนื้อเยื่อเทียมให้จมูกพุ่งสวยโดยไม่ต้องการเรื่องของปลายจมูกจะเกิดปัญหาทะลุในอนาคต 

 

 

 

คุณจั๊กจั่นหลังจากทำศัลยกรรมเสร็จทันที

 

เท่านั้นยังไม่พอคุณหมอยังได้ใช้เทคนิครัดปีกจมูกของคุณจั๊กจั่นให้รูปจมูกแคบลง ให้ทรงจมูกนั้นสวยได้รูปมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ใบหน้าเคยดูดุ ดูแข็ง ก็ดูหวานละมุนขึ้นได้ แต่ก็สวยแซ่บขึ้นเช่นกัน ใบหน้าโดยรวมก็ดูอ่อนเยาว์ลง โหงวเฮ้งใบหน้าดีขึ้น หน้าตาดูอารมณ์ดีมากขึ้น หลังจากทำไปอาการช้ำบวมก็น้อยมาก จนตอนนี้คุณจั๊กจั่นได้ทำจมูกไปครบ 20 วันแล้ว สวยปั๊วะขึ้นกว่าเดิมมากๆ ค่ะ ไม่เชื่อไปดูภาพกันเลยค่ะ

 

 

 

คุณจั๊กจั่นหลังจากทำศัลยกรรมไปได้ 14 วัน

 

 

คุณจั๊กจั่นหลังจากทำศัลยกรรมกับคุณหมอจำรูญไปได้ครบ 20 วัน

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

เรื่องน่าสนใจ