จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา เผยไทม์ไลน์ดั้งสายฝอ. สวยแซ่บมากแม่! กว่าจะสวยขนาดนี้ เรียกได้ว่าสาวอุ้มต้องเจอกับประสบการณ์ที่สุดแสนจะทรมาน และเสียค่าใช้จ่ายในการทำดั้งครั้งนี้ไปกว่าหนึ่งล้านบาทเลยทีเดียว!

จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา

จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา เผยไทม์ไลน์ดั้งสายฝอ.

โดยสาวอุ้มได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ ผ่านช่องยูทูปของตัวเอง Aum Lukkana เนื่องจากมีแฟนคลับหลายคนสงสัยและถามคำถามกันเยอะมาก ว่าจมูกสายฝอ.ล่าสุด นี่ได้มาจากไหนกันแม่! ซึ่งเธอก็ได้ไขข้อสงสัยทั้งหมดเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมว่า ทำจมูก, จัดฟัน และฉีดฟิลเลอร์ปากด้วย

จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา

ในส่วนของจมูกแท่งใหม่นั้น เธอกล่าวว่า
“เสียเงินเองทุกบาท ทุกสตางค์ โนสปอร์เซอร์นะจ๊ะ
ทำมาในราคา 7 แสนบาท ซึ่งเท่ากับได้รถหนึ่งคันเลยจ้า
ของเราเป็นงานยากที่ต้องทำ เพราะจมูกเสียทรงมาก นี่เป็นการแก้
ตัดสินใจทำเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมานี่เอง”

 

จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา

ก่อนที่จะทำศัลยกรรมจมูกในครั้งนี้ คุณหมอต้องทำการตรวจหลายสิ่งมาก โดยเฉพาะสุขภาพร่างกาย สาวอุ้มเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว แข็งแรง ซี่โครงดีสวยงาม ก็สามารถผ่าตัดได้ พอเข้าห้องผ่าตัด เธอสลบไป 15 ชั่วโมง ตื่นมาแล้วมีอาการแพ้ยาสลบจนร้องไห้ ไม่มีสติ พยาบาลต้องปลุกให้ฟื้น ท้ายที่สุดแล้วต้องโดนฉีดมอร์ฟีน พูดจาไม่รู้เรื่องอยู่ 3 วัน

 

จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา

นี่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่พีคที่สุดในชีวิต เพราะการผ่าตัดในครั้งนี้ ทำให้นอนกับลูกไม่ได้ไปถึง 7 วันเลยทีเดียว เพราะต้องมีสายเดรนห้อยตลอด 7 วัน มีอาการเจ็บหู เจ็บหลังหู คิดถึงลูกมาก อยากหายไวๆ ที่ทรมานคือหายใจไม่ออก ตอนนอนต้องหายใจทางปาก เพราะในจมูกมีท่ออยู่

 

จมูกใหม่ อุ้ม ลักขณา

ท้ายที่สุดแล้ว เธอทิ้งท้ายไว้ว่า “การรีวิวครั้งนี้ เพื่อให้ได้รับรู้ถึงข้อดี ข้อเสียของการทำศัลยกรรม การเลือกคุณหมอ ต้องเลือกให้ถูก เลือกให้ดี จะได้จบในครั้งเดียว เรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เรามีความสุขที่สุด กับการลงทุน การเจ็บตัว การห่างลูกที่ทรมาน จะไม่ทำอะไรอีกแล้ว พอใจในจุดๆ นี้ อยากเล่าประสบการณ์ไว้เป็นวิจารณญาณ เราจงพอใจในสิ่งที่เรามี แต่ถ้าเราไม่พอใจ อยากเสริมสวย เพื่อความสุขของเรา ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ทำไป”

 

 

 

เนื้อหาโดย Dodeden.com

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

เรื่องน่าสนใจ