ต้นสังกัดแจ้ง พระเอกหนุ่ม จอส เวอาห์ ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในขั้นผู้ป่วยสีเขียว แพทย์ให้ทำการกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolatio แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ที่ล่าสุดต้นสังกัดออกมาประกาศแจ้งข่าวว่าหนุ่มจอสติดเชื้อโควิด-19

 

จอส เวอาห์

 

โดยล่าสุด GMMTV ได้ออกมาแจ้งเกี่ยวกับการติดเชื้อโควิดของพระเอกหนุ่มในสังกัด จอส เวอาห์ ข้อความว่า “”GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 และในวันนี้ (9 มีนาคม 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolatio เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “จอส” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “จอส” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 9 มีนาคม 2565″

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ