ที่มา: Matichon Online

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ชาวแคนาดา วัย 23 ปี ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก โดยแถลงการณ์ของผู้จัดการของบีเบอร์ให้เหตุผลว่า เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ทำให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ต “เพอร์โพส เวิลด์ ทัวร์” อีก 15 ครั้งที่เหลือ และว่า จัสตินรักแฟนๆ ของเขา และเกลียดการทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แต่การตัดสินใจของเขามีขึ้นหลังการพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และจะคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตให้แก่ผู้ที่ซื้อไปแล้ว 

ข่าวระบุว่า ทีมงานของบีเบอร์ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม ก่อนหน้านี้ บีเบอร์ตกเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์หัวสีอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องการแข่งรถในไมอามี และการปาไข่ใส่ข้างบ้าน ก่อนที่ชีวิตของบีเบอร์จะเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งหลังความสำเร็จของอัลบั้ม เพอร์โพส ในช่วงปลายปี 2558 แต่ไม่นานมานี้เขาก็มีข่าวลือว่ากำลังเดทกับผู้ชาย หลังมีภาพหลุดทั่วโซเชียลขณะที่เขาพักผ่อนที่ประเทศออสเตรเลียอีกด้วย 

ทั้งนี้ ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา บีเบอร์มีคอนเสิร์ตไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 150 ครั้งทั่วโลก และยังเหลือคอนเสิร์ตอีก 15 ครั้งที่จะต้องแสดง รวมทั้งที่ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์

เรื่องน่าสนใจ