ที่มา: dailynews

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก เดลินิวส์  

หลังจากหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ และสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ยอมรับว่าเลิกรากันด้วยดี แต่กลับมีข่าวเมาท์ออกมาว่าสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นี่แหละคือมือที่สามแทรกความรักของทั้งคู่

1007214

 เพราะช่วงนี้หนุ่มเคลลี่และสาวจั๊กจั่นสนิทสนมกันมาก เพราะเล่นละครเรื่องเดียวกัน พอเจอสาวจั๊กจั่นในงาน ไทยแลนด์ คอมมิค คอน ที่สยามพารากอน เลยต้องถามถึงข่าวนี้จริงเท็จยังไงเจ้าตัวชี้แจงว่า

“ช่วงนี้จั่นกับพี่เคลลี่สนิทกัน เพราะละคร “คาดเชือก” แต่จั่นสนิทกับทั้งพี่เคลลี่และน้องกรีน พี่เคลลี่เป็นพี่ที่น่ารักและน้องกรีนก็เป็นน้องที่น่ารัก แต่ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ จั่นไม่ได้รู้ปัญหาของเขา

ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดว่าไปเป็นมือที่สาม เพราะจั่นชัดเจนอยู่แล้วว่าเราเป็นพี่น้องไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น น้องกรีนเขาก็น่าจะรู้ว่าเราไม่มีอะไร เพราะพี่เคลลี่เขาน่ารักกับทุกคนไม่ใช่แค่จั่นคนเดียว เพียงแต่ในละครมีฉากกุ๊กกิ๊กคนเลยจับตามอง จั่นคงไม่เคลียร์กับน้องกรีนโดยตรงเพราะว่าเราบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันค่ะ”

“ส่วนจะเล่นละคร “เพลิงพระนาง” หรือไม่ ต้องรอช่องจะสรุป จั่นก็อยากเล่น เพราะว่าการจะได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่มีฝีมือมันยาก

การได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ ก็เป็นการพัฒนาฝีมือเราไปด้วยเลยไม่อยากพลาดโอกาสค่ะ แต่อนาคตจะออกมาเป็นยังไงก็ดูกันอีกที แต่ถ้าไม่ได้เล่นจริง ๆ ก็คงค่อนข้างผิดหวัง

เพราะจั่นอยากเล่นมากและคุยกับพี่ตุ๊กตามาล่าสุดยังไม่มีการเปลี่ยนตัวอะไร แต่ยังไงก็ต้องรอสรุปอีกครั้งค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ