ฟ้า ประกายฟ้านะคะ ฟ้าจะมาเล่าเรื่องการทำศัลยกรรมตาสองชั้นของฟ้า ที่ฟ้าเลือกทำที่ธีรพรคลินิกค่ะ ซึ่งฟ้าได้ทำตาสองชั้นจนตอนนี้ชั้นตาเข้าที่ 100% แล้ว เลยอยากจะมารีวิวความประทับใจของตัวเองค่ะทุกคน ต้องย้อนไปตอนก่อนทำตาสองชั้นก่อนเลยว่า ฟ้ารู้สึกว่าใบหน้าตัวเองดูจืด ดูไม่สดใส เพราะว่าเป็นคนที่มีชั้นตาเล็ก เพราะเปลือกตาตก แล้วมันก็ส่งผลให้หางตาตกไปด้วย ทำให้ใบหน้าของฟ้าดูเศร้า ดูโหงวเฮ้งไม่ดี เลยอยากทำตาสองชั้นมาตลอดค่ะ เพราะอยากจะมีชั้นตาสวยๆ หวานๆ แล้วตอนนี้ก็ดีขึ้น จากหางตาตก ก็รู้สึกว่าตัวเองมีชั้นตาที่สวยแล้วค่ะ

 

 

จากหางตาตก

ภาพก่อนทำตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิก

 

 

ที่ฟ้าเลือกมาทำตาสองชั้นกับทางธีรพรคลินิก เพราะมีเพื่อนแนะนำค่ะ เพราะเพื่อนเคยเข้ามาทำตาสองชั้นที่นี่ แล้วเราสนใจ เราก็เลยสอบถาม ปรึกษาเพื่อน แล้วก็ดูรีวิวผ่านทางอินเตอร์เน็ตอีกที สุดท้ายก็เลยให้เพื่อนพาเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ที่นี่ดูแล และให้คำปรึกษาดีมากค่ะ คุณหมอจะถามเราก่อนเลยว่าอยากได้ชั้นตาประมาณไหน ฟ้าก็บอกไปว่า อยากให้ชั้นตามันเข้ากับใบหน้าเรา ให้มันดูไม่เว่อไป แล้วก็ย้ำคุณหมอไปว่าขอให้ออกมาสวย คุณหมอก็เลยลองเอาไม้จิ้มฟันมาแบ่งชั้นตาให้เราดูว่า ถ้าเราทำควรจะมีชั้นตาประมาณไหน เพราะคุณหมอบอกว่าจะดูถึงความสมดุลระหว่างชั้นตา กับคิ้วด้วย ให้ออกมาสมมาตรกันมากที่สุด เราได้เห็นภาพก่อนทำก็รู้สึกยิ่งมั่นใจว่าเลือกคลินิกไม่ผิดเลยล่ะค่ะ

ตอนนี้ฟ้าก็ทำตาสองชั้นมาจนชั้นตาเข้าที่แล้ว แผลหายเป็นปกติแล้ว ต้องบอกเลยว่าหลังจากทำมา ไม่ต้องพักฟื้นเลยค่ะ ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย แถมหลังจากทำก็ไม่ได้มีอาการเจ็บปวดอะไรเลย มีแค่เพียงอาการตึงๆ บริเวณแผลเท่านั้น แถมที่นี่ยังมีบริการล้างและทำความสะอาดแผล แล้วก็นัดเข้ามาเช็คแผลอยู่เรื่อยๆ ด้วย เรียกได้ว่าการบริการดีเยี่ยมเลยค่ะ แผลหลังผ่าตัดก็ไม่เป็นแผลเป็นนูนเห็นชัด ชั้นตาดูเป็นธรรมชาติมาก แล้วก็สวยมาก ฟ้ารู้สึกว่าใบหน้าฟ้าดูมีเสน่ห์ขึ้น ตาดูหวานขึ้น คนรอบข้างก็ทักค่ะ ว่าดูดีขึ้น ประทับใจมากๆ เลยล่ะค่ะ แล้วก็มีความมั่นใจมากขึ้นด้วย ต้องขอบคุณทางธีรพรคลินิกจริงๆ ค่ะ ที่ทำชั้นตาให้ฟ้าได้สวยขนาดนี้ 

 

 

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : Teeraporn Clinic
Youtube : Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ