ที่มา: INN News

หายหน้าหายตาไปโกอินเตอร์แสดงภาพยนตร์กับทางต่างประเทศ สำหรับนักแสดงนักบู๊ของเมืองไทยอย่าง จา พนม ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทผลงานพร้อมปฏิเสธข่าวเม้าท์ว่า แอบไปอัพหน้ามาว่า ไม่เป็นความจริง 

“คนชมหล่อขึ้น ขอบคุณครับขาวขึ้นคงเพราะไม่ค่อยได้เจอตะวันแต่กลับมาเมืองไทยก็ดำเหมือนเดิม เรื่องศัลยกรรมโนเลยครับ ธรรมชาติชัวร์แต่เดิมผมก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ดูแลตัวเองมากขึ้นโดยเฉพาะอาหารการกิน เพราะเราก็ไปคนเดียว แต่ที่กองถ่ายเขาจะดูแลเต็มที่อยู่แล้วครับ” 

34

“ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 8 กำลังถ่ายอยู่ครับ แต่บทนั้นผมขออุบไว้ก่อนนะครับ คาดว่าจะได้ชมประมาณปีหน้า ช่วงนี้อยู่ในช่วงของการตัดต่ออยู่ ยังไงก็รอดูนะครับ สำหรับ “xXx3 : The Return of Xander Cage” หลังจากถ่าย 3 เดือน ตอนนี้ก็เสร็จไปแล้วครับ ผมเพิ่งกลับมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถ่ายที่โตรอนโต อากาศหนาวมากขอบอกเลยว่าลบ 15 องศา ซึ่งเราไม่เคยเจอ สำหรับตอนนี้ก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วครับคาดว่าคงจะได้ชมกันประมาณปีหน้า ในหนังเรื่องนี้ ทุกคนก็จะได้เห็นผมเล่นในบทบาทที่แตกต่างจาก Fast7 ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแสดงที่นอกเหนือจากมวยไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของเราแล้วก็ยังได้ยิง ได้เต้นป๊อปปิ้ง บีบอย ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนด้วย

ที่สำคัญที่สุดก็คือเราได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆจากต่างประเทศ ผมว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ผมได้อะไรเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิธีการถ่ายทำ หรือรู้จักเพื่อนนักแสดงใหม่ๆ อีกอย่างในเรื่องนี้ผมยังได้ร่วมแสดงตั้งแต่ต้นจนจบด้วย ยังไงก็ต้องรอดูนะครับ ผมเชื่อว่าทั่วโลกไม่ผิดหวังแน่นอน หนังไทยต้องได้เห็นครับ จริงๆ ตอนนี้ที่เดินทางไปถ่ายหนังต่างประเทศ ไม่ใช่ว่าทำหน้าที่นักแสดงเพียงอย่างเดียว เพราะก็ไปดูๆ ว่า หนังที่ต่างประเทศเขาเป็นอย่างไรบ้าง อย่างที่เทศกาลหนังที่โตรอนโต เมืองเขาค่อนข้างบูม เพราะเขาลดเรื่องของภาษีที่เก็บเวลาเดินทางเข้ามาถ่ายหนังในประเทศ เนื่องจากเขาอยากจะโปรโมทประเทศของเขาด้วย ก็หวังว่าที่ประเทศไทยน่าจะลองทำดูมั้ง ต่างประเทศเขาจะได้เห็นศักยภาพของเราครับ”

35

เรื่องน่าสนใจ