จา พนม เข้ากราบศพพ่อแล้ว โดยมีบอดี้การ์ดคุมเข้ม

japanom0

japanom1

“จา พนม” เข้าบ้านกราบศพพ่อแล้ว โดยไร้ลูก-เมีย และอยู่ไม่ถึง 30 นาที ก่อนวิ่งขึ้นรถเดินทางกลับทันที ท่ามกลางตำรวจนอกเครื่องแบบ และบอดี้การ์ดคุมเข้ม

เมื่อเวลา 19.00 น. (24 ส.ค.) ที่บ้านเอราวัณ เลขที่ 88 หมู่ 8 บ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จา พนม ยีรัมย์ นักแสดงภาพยนตร์ ได้เดินเข้าบ้านเพื่อกราบศพพ่อ นายทองดี ยีรัมย์ อายุ 69 ปีแล้ว หลังพ่อเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา และญาติพี่น้องได้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเอราวัณ ดังกล่าวเป็นวันที่ 3

โดย จา พนม ยีรัมย์ เดินทางมาด้วยรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน ฌผ 3445 กรุงเทพมหานคร มีตำรวจนอกแบบ และบอดี้การ์ดกว่า 10 นาย คอยติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด และเดินขนาบข้างตลอดเวลา นับตั้งแต่เดินลงจากรถยนต์ตู้ที่จอดอยู่ริมถนนสายกาบเชิง-พนมดงรัก โดยไม่มีภรรยาและลูก ลงจากรถตามมาด้วยแต่อย่างใด

จากนั้นได้มีญาติของจา พนม ยีรัมย์ เดินทางไปรับสวมกอดกันร่ำไห้ และมีญาติพี่น้องบางคนพยายามเข้าไปใกล้ตัว จา พนม ยีรัมย์ แต่บอดี้การ์ดไม่ยอมให้เข้าใกล้ ก่อนจา พนม จะเดินผ่านพิธีสวดอภิธรรมศพ และบรรดาญาติพี่น้องมาร่วมงานเข้าไปในบ้านกราบแม่ ซึ่งพี่ชาย น้องสาว นั่งรออยู่ด้วย พร้อมสวมกอด และแม่ได้พูดกับจา พนม ว่า ทำไม หายหน้าหายตาไปไหน ขอให้กลับมาบ้านเหมือนเดิม แต่ จา พนม ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่มีสีหน้าเศร้าหมอง

จากนั้น บอดี้การ์ดได้จุดธูปให้ไหว้ศพพ่อ จา พนม ได้นั่งอธิฐานจิตด้วยธูปอยู่เป็นเวลากว่า 2 นาที จากนั้นได้ถอดเอาผ้าผืนเล็กจากเอวมาประกอบมือพนมไหว้ศพพ่ออยู่นานกว่า 5 นาที พร้อมมีน้ำตาไหล ก่อนยกผ้าท่วมหัว และคล้องคอ เดินไปกราบแม่ และญาติพี่น้อง จากนั้นขอตัวพบปะเป็นการส่วนตัวกับญาติพี่น้อง 5 นาที แล้วเดินออกมากราบพระอาจารย์ที่เคารพนับถือ และร่วมฟังพระสวดอภิธรรมได้ 5 นาที ก่อนวิ่งออกไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่นอกบ้าน พร้อมบอดี้การ์ด ซึ่งในรถมีภรรยา และลูก รออยู่ และรถได้วิ่งออกไปทันที

ทั้งนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า จา พนม ยีรัมย์ จะมาร่วมฌาปนกิจพ่อในวันนี้ (25 ส.ค.) ใน เวลา13.00 น. ที่วัดบ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ หรือไม่??

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ