เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ชาวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมจำพ่อค้าแซ่บขายทุเรียนที่มาเลเซียที่เคยเป็นข่าวดังอยู่ช่วงนึงกันได้หรือเปล่าคะ สำหรับหนุ่ม “จอร์แดน โหย่ว” ที่เคยมีข่าวโด่งดังในประเทศไทย เพราะเป็นหนุ่มตี๋หล่อ หน้าตาดี กล้ามแน่น ซิคแพคฟิตเปรี๊ยะ แต่ขายทุเรียนจนหลายคนเห็นแล้วอยากจะอุดหนุนกันเป็นการใหญ่ 

04

ปัจจุบันตอนนี้เรียกได้ว่าจอร์แดนกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล และประเทศมาเลเซียไปแล้ว เพราะเขาขึ้นแท่นเป็นนายแบบ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถึงเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสทั้งในประเทศมาเลเซีย และแบบออนไลน์อีกด้วย โดยเพจของเขาอย่าง “Jordan Yeoh” ก็มีผู้ติดตามเขาจากทั่วโลกปาไปกว่า 7 แสน 5 หมื่นคนไปแล้ว โดยจอร์แดนมักจะอัพเรื่องราวความรู้ในการออกกำลังกาย รวมถึงอัพภาพชีวิตประจำวันหล่อๆ ของเขาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกต่างหาก 

05

โดยหลายคนที่ชื่นชอบจอร์แดน มีทั้งผู้หญิงแท้ ผู้หญิงเที่ยม รวมถึงผู้ชายแท้อีกต่างหาก เพราะจอร์แดนมักมีเคล็ดลับในการออกกำลังกาย ให้หนุ่มๆ ผู้รักสุขภาพได้อัพเดทความรู้กันอยู่อย่างสม่ำเสมอ ส่วนสาวแท้สาวเทียม ก็แอบฟินไปกับกล้ามโตๆ ซิคแพคแน่นๆ รวมถึงใบหน้าอันหล่อเหลาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับนักร้องหนุ่มไต้หวัน “เจย์ โชว์” อีกด้วย ขอบอกเลยว่าหนุ่มจอร์แดน นับวันๆ ความหล่อก็ทวีคูนเลยล่ะค่ะ ใครอยากติดตาม อยากเห็นหุ่นแซ่บๆ ของหนุ่มจอร์แดนคนนี้ สามารถไปกดฟอลโลว์เพจ “Jordan Yeoh” ในเฟสบุ๊คได้เลย แถมยังสามารถพูดคุยกับเขาได้อีกด้วย ถ้าหนุ่มจอร์แดนว่างตอบอ่ะนะคะ อ๋อ! แต่ต้องคุยกับเขาเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นนะคะ เผื่อใครอยากทราบเคล็ดลับในการออกกำลังกาย และการดูแลตัวเอง หนุ่มจอร์แดนเขาให้คำแนะนำได้ค่า 

ส่วนโดดเด่นดอทคอมขอแค่ติดตามและแอบมองกล้ามเขาก็ฟินสุดๆ แล้วล่ะค่า! อิอิ 

06


10

09

08

07

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ