ที่มา: dodeden

สุดยอดฟินน่าเล่เอาใจสมาชิกยุค90 ด้วยคอนเสิร์ตที่กระแสแร๊งงงงงงเกินใคร ในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” เวทีนี้เวทีเดียวที่รวมเอาศิลปินหญิงคุณภาพการันตียอดของสูงทะลุล้านตลับถึง 6 คนมารวมกัน

IMG_9535_resize    

ไม่ว่าจะเป็น “คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, อมิตา ทาทา ยัง, นัท มีเรีย, โบ สุนิตา ลีติกุล, นิโคล เทริโอ” นับเป็นการสร้างอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของวงการคอนเสิร์ต ด้วยการที่ บัตร 2 รอบแรก (8-9 ตุลาคม 2559) SOLD OUT ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดขาย

IMG_9035_resize

ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องมากมายจนต้องประกาศเพิ่มรอบ 3 ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2559 ขึ้นมาอีกรอบในเวลาอันรวดเร็ว และได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วยการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของกองทัพสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับไปแล้ว ณ สตูดิโอ  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ประเดิมเวทีด้วยความยิ่งใหญ่จากทั้ง 6 ศิลปินหญิงล้านตลับ ด้วยโชว์เรียกความทรงจำ 6 เพลงรวด เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วย “คริสติน่า อากีล่าร์” ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่ จากกลางฮอลล์ ด้วยเพลง เพลง นินจา จากอัลบั้ม นินจา

IMG_7994_resize

เพลง เสียใจได้ยินไหม จากอัลบั้ม ความลับสุดขอบฟ้า ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของยอดขายถล่มทลายที่สุด

IMG_8096_resize

เพลง โอ๊ะโอ้ย จากอัลบั้ม อมิตา ทาทา ยัง ของ “ทาทา ยัง” ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด

IMG_8230_resize

เพลง อย่าทำ อย่าทำ จากอัลบั้ม  NAT BENEDETTI  ของ “นัท มีเรีย” ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย

IMG_8332_resize

เพลง ฉันรู้ จากอัลบั้ม BEAU ของ “โบ สุนิตา ลีติกุล” ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด

IMG_8391_resize

ปิดท้ายด้วย เพลง กะโปโล จากอัลบั้ม กะโปโลคลับ ของ “นิโคล เทริโอ”  ศิลปินหญิงล้านตลับต้นฉบับความกะโปโล แน่นอนว่าแต่ละเพลงไม่มีใครที่ร้องตามไม่ได้  เพราะทุกเพลงล้วนเป็นเพลงฮิตที่คัดมาจากอัลบั้มล้านตลับทั้งนั้น

IMG_8465_resize

ก่อน 2 พิธีกรของงาน ดีเจอ้อย นภาพร  ไตรวิทย์วารีกุล และ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ที่ดูจะออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้มาเป็นพิธีกรให้กับขุ่มแม่ทั้ง 6  

เมื่อถึงเวลาเปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยการเชิญ แม่ทัพแห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส อย่าง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาของการรวมตัวบนคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้

“ต้องบอกก่อนว่าในยุค 90 เป็นยุคที่วงการเพลงไทยของเรารุ่งเรืองที่สุด สิ่งที่จะการันตีความยิ่งใหญ่ของศิลปินในยุคนั้นคือ ‘ยอดขาย’ ยิ่งอัลบั้มไหนที่ยอดขายทะลุล้านตลับแสดงว่าศิลปินคนนั้นคือตัวจริง ซึ่งทั้ง 6 สาวที่อยู่ในงานแถลงข่าว ทุกคนล้วนแต่ขึ้นแท่นล้านตลับในวันนั้น

เอ่ยชื่อไปไม่มีใครไม่รู้จักและไม่มีใครกังขาในความสามารถของพวกเธอ และปรากฏการณ์ล้านตลับ มันไม่สามารถเกิดขึ้นแล้วในยุคนี้ เลยอยากจะนำเอาความรู้สึกและภาพบรรยากาศในวันนั้นกลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เรา  คิดกันหลายชื่อมากนะคะ แต่สุดท้ายชื่อ ‘คอนเสิร์ตล้านตลับ’ ก็เป็นชื่อที่แข็งแรงที่สุด

เพราะเมื่อเราพูดแล้วทุกคนเข้าใจและเห็นภาพ มันบอกถึงความยิ่งใหญ่ ในตัวของมันอยู่แล้วจึงเกิดมาเป็นคอนเสิร์ตล้านตลับค่ะ”

แถมท้ายงานยังแอบมีเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวโบด้วยการร้องเพลงและเป่าเค้กไปพร้อมกันบนเวทีอีกด้วย

IMG_9517_resize

ล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมาอีกครั้งใน คอนเสิร์ต “ล้านตลับ”  ในวันศุกร์ที่  7  –  วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม รอบเวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม รอบเวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์  สยามพารากอน 

IMG_8820_resize

IMG_9576_resize

IMG_9591_resize

เรื่องน่าสนใจ