ใครที่ติดตามละครเรื่อง “แม่เบี้ย” แน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้จัก จิณณ์-จิณณะ หรือ อรรณพ ชายหนุ่มผู้แสนดีที่หุ่นล่ำกล้ามแน่นหล่อใสสไตล์เกาหลีโดนใจแฟนละคร ช่อง 7HD จนแอบเทคะแนนเอาใจช่วยเกือบทุกอีพีแต่ตัวจริงของ จิณณ์ จะเป็นอย่างไรเจ้าตัวพร้อมเปิดตัวตนให้แฟนๆ ได้รู้จักในรายการออนไลน์ “5Q-5Questions” แล้วจ้า

 

จิณณ์

 

“ตัวจริงผมเป็นคนขี้สงสารเซนซิทีฟง่ายแต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะเฮฮาสนุกสนานในละครแฟนๆ อาจจะเห็นว่าผมแต่งตัวใส่สูทดูเนี้ยบๆ แต่จริงๆ แล้วสไตล์การแต่งตัวที่ผมชอบคือชอบใส่เสื้อมีฮู้ดเพราะรู้สึกว่ามันสบายใส่ได้หลายโอกาสเวลาว่างจากการทำงานถ้าสถานการณ์ปกติผมจะชอบออกไปเล่นกีฬากับเพื่อนๆ มาก เช่น บาส ฟุตบอล ว่ายน้ำ ยิงปืน ผมชอบเล่นทุกอย่างที่เป็นกีฬารู้สึกดีที่ได้ทำอะไรที่ต้องเสียเหงื่อได้เอ็นจอยกับเพื่อนๆ ได้แข่งขันมันสนุกดีครับมีกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่อยากทดลองเล่นก็คือฟรีรันนิ่งเพราะรู้สึกว่าเป็นกีฬาที่ได้ใช้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ของร่างกายเยอะมากต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวด้วยซึ่งผมรู้สึกว่ามันน่าจะช่วยเพิ่มความสามารถในการถ่ายละครโดยเฉพาะละครบู๊ได้เป็นอย่างดีแต่ช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆ ก็ดูหนังฟังเพลงเล่นเกมแล้วก็มีลองเริ่มเล่นหุ้น

แต่เอาจริงๆ คือเป็นคนชอบออกกำลังกายนะผมติดการออกกำลังกายมากมันเหมือนกับการแปรงฟันครับตื่นนอนมาสิ่งที่ต้องทำอัตโนมัติคือการแปรงฟันการออกกำลังกายของผมก็เหมือนกันผมมีอุปกรณ์ฟิตเนสอยู่ที่บ้านวันไหนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะรู้สึกแบบเหมือนขาดอะไรไปมันเหมือนเป็นกิจวัตรกีฬาเป็นสิ่งที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและช่วยเสริมบุคลิกรูปร่างซึ่งมันส่งผลต่อภาพลักษณ์ในการทำงานของเราเพราะเราทำงานในวงการนอกเหนือจากฝีมือที่ต้องพัฒนาอยู่ตลอดแล้วผมก็อยากจะดูแลตัวเองให้ดีเพื่อแฟนๆ ผมมีไอดอลในวงการคือ พี่ชาคริต แย้มนาม กับ พี่น้อยวงพรู เพราะพี่ๆ เขามีความสามารถด้านการแสดงและมีอินเนอร์ที่ผมรู้สึกชื่นชมมากยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานแสดงของผมเรื่อง แม่เบี้ย ด้วยนะครับ” แฟนๆ สามารถตามไปทำความรู้จัหนุ่ม “จิณณ์” แบบเจาะลึกจัดเต็มได้ในคลิปพิเศษ 5Q-5Questions ทาง Facebook : Ch7HDhttps://fb.watch/7AI-4XGIcA/และ YouTube : Ch7HDhttps://youtu.be/wzimsZv8SOk และติดตามชมละคร “แม่เบี้ย”ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ