ที่มา: kapook

“จิ๊บ” เทรนเนอร์สาวหล่อ ขอโพสต์คลิปแถลงทุกข้อสงสัย เรื่องการใช้ฮอร์โมน ทำหน้าอกที่ไหน ? และเรื่องส่วนตัวแบบชัดๆ

01

ขึ้นแท่นเป็นสาวหล่อที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ สำหรับ “จิ๊บ” เทรนเนอร์สาวหล่อ เจ้าของกล้ามเป็นมัด ๆ หุ่นแน่นขยี้ใจ ทำเอาสาวแท้และสาวเทียมอึ้งกันเป็นแถว ๆ เมื่อได้รู้ว่าเขา (หรือเธอ) คนนี้ เป็นเพศหญิง !! เพราะหน้าอกหน้าใจที่ไปผ่าตัดออกเรียบร้อยแล้ว และได้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ฟิตกล้ามอย่างดี รวมถึงมีการเทคฮอร์โมนและรับประทานเวย์โปรตีนด้วย ซึ่งเจ้าตัว ก็บอกว่า ตอนนี้ตนเองเป็น “transman” หรือ ผู้ชายข้ามเพศ และมีแพลนจะผ่าตัดแปลงเพศเป็นชายในอนาคต

งานนี้ผู้ที่ได้รับรู้เรื่องราวของ จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อ หลายคนก็เกิดข้อสงสัยขึ้นมากมายเกี่ยวกับตัวเขา เช่น เรื่องส่วนตัว ประวัติของจิ๊บ บ้างก็มองว่าจิ๊บเป็นไอดอล และอยากเป็นเหมือนเขาบ้าง บางคนก็สงสัยว่า การเทคฮอร์โมน ทำอย่างไร และจิ๊บ ไปผ่าตัดหน้าอกที่ไหน ถึงได้ออกมาดูแล้วทั้งแมนและเท่ขนาดนี้

เคลียเรื่องฮอร์โมนหน่อยคับ

Posted by Transfit on Friday, August 21, 2015

เรื่องที่สื่อลงว่า กินฮอร์โมนกับเวย์
เวย์เนี่ย กินจริง ๆ เพราะว่าช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่ฮอร์โมนนี่ คือจิ๊บผ่านกระบวนการของแพทย์ เราผ่านขั้นตอนโดยโรงพยาบาลทุกอย่าง ไม่ใช่ว่าซื้อฮอร์โมนมากินเองนะ เพราะว่าตอนนี้ในตลาด ฮอร์โมนแบบเม็ดนี่ระบาดมาก ๆ ซึ่งในเพจของจิ๊บก็บอกอยู่แล้วว่า จิ๊บไม่ได้สนับสนุน และก็ไม่ได้ส่งเสริมให้กินฮอร์โมน เพราะว่ามันก็ทำให้ฮอร์โมนเราผิดปกติเปล่า ๆ อีกอย่างมันก็ทำให้ตับเราไม่ดีด้วย

ตัดนมกับเทคฮอร์โมน ต้องทำอันไหนก่อนกัน
จริง ๆ แล้ว มันก็มีหลายคนนะ ที่ตัดหน้าอกออกเฉย ๆ แล้วก็ไม่ได้เทคฮอร์โมน อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเรามากกว่า แล้วก็ขึ้นอยู่กับว่า สภาพจิตใจเราเป็นอะไร

ตัดนมจำเป็นต้องเทคฮอร์โมนหรือไม่
มันก็ไม่จำเป็นเสมอไป อย่างที่บอกว่าหลายคนที่ตัดแล้วไม่ได้เทค ตัดเฉย ๆ แค่อยากเป็นทอม ไม่ชอบมีหน้าอก

37

ทำไมพี่จิ๊บถึงเทค
อย่างที่บอกไปแล้วว่า สภาพจิตใจรู้สึกว่า เราเป็นผู้ชาย มันไม่ใช่แค่ผู้หญิงแล้ว เรารู้สึกว่าเราข้ามไปเป็นอีกเพศนึงแล้ว ก็คือ transman

ไม่แนะนำให้เทคฮอร์โมนเพื่อเพิ่มกล้าม ?
ใช่ เรื่องเทคฮอร์โมนนี่ บางคนคิดว่า เพราะเราเล่นเวทด้วย เทคฮอร์โมนด้วย กล้ามมันเลยขึ้นหรือเปล่า ตามหลักแล้ว ฮอร์โมนเพศชายมันก็มีส่วนให้กล้ามเพิ่มขึ้น แต่ว่ามันก็ไม่ใช่โดยตรง มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วย ถ้าสมมุติถามว่า ฉีดฮอร์โมนเฉย ๆ กล้ามจะขึ้นไหม มันก็แทบจะไม่ขึ้นหรอก ต้องพึ่งการออกกำลังกายด้วย แล้วอีกอย่าง ถ้าจะไปพึ่งตัวช่วยพวกนั้นแทนที่จะอยากได้กล้ามเนื้อมาก มันไม่ยั่งยืนหรอก มันทำร้ายร่างกายเราเอง แทนที่เราจะออกกำลังกายแล้วได้สุขภาพ แต่เราก็มากินยาเพื่อลดสุขภาพที่ดีของเราลง มันก็ไม่ใช่

พี่จิ๊บทำนมที่ไหน ?
เอาอย่างนี้นะ แนะนำให้ไปลองศึกษาเรื่องนี้ดูก่อนดีกว่า มันก็มีหลายราคา แล้วแต่โรงพยาบาล ไปศึกษาดู ดูรีวิว ดูหลาย ๆ อย่าง ของจิ๊บนี่ไม่ใช่ว่าทำออกมาครั้งแรกแล้วมันดีเลยนะ มันไม่สวยเลยด้วยซ้ำ แต่ที่มันขึ้นมาเหมือนเป็นกล้ามเนื้อ เพราะเราออกกำลังกาย ซึ่งทุกคนสามารถมีได้ ไม่ใช่ว่าแค่จิ๊บเล่นแล้วมันดูมีอกขึ้นมา ดูสวย ตอนแรกที่ไม่เล่น คือไม่สวยเลย ต่อให้ไปตัดที่เดียวกับจิ๊บ แล้วไม่เล่น ก็ขี้เหร่อยู่ดี ส่วนแผลเป็น ตอนแรกก็ชัดมาก แต่หมอเขาก็ฉีดคีลอยด์ให้เรื่อย ๆ พอเวลาผ่านไปนาน ๆ เข้ามันก็จางลง

เรื่องน่าสนใจ