เป็นดราม่าอีกเรื่องที่หลายๆ คนให้ความสนใจ หลังจากที่ จียอน ได้ออกมาสัมภาษณ์ว่ากำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มฮั่น อิสริยะถึงขั้นสนิทกันเกินเพื่อน ทำเอาสาวไอซ์ ปริชญา อดีตแฟนสาวของหนุ่มฮั่น ที่ช่วงหลังนั้นร่วมงานกันจนหลายๆ คนลุ้นให้รีเทิร์น ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกอึ้งกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะจียอนก็เป็นเหมือนเพื่อน และไม่เคยรู้เรื่องราวดังกล่าวมาก่อน

 

จียอน

 

ล่าสุดสาวจียอนก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า รู้สึกงงๆ กับการไอซ์ ปรีชญาออกมาให้สัมภาษณ์แบบดราม่า และลบรูปตนออกจากอินสตาแกรม เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นจะเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง เพราะเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน เคยเจอกันในกองถ่ายละครเท่านั้น และเธอยังบอกอีกว่าที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องฮั่นก่อนหน้านี้ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้ออกตัวแรง พร้อมทั้งขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก

ส่วนกับฮั่นนั้นสถานะตอนนี้ก็เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิท ยอมรับว่าคุยกับฮั่นแค่คนเดียว แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายชายเข้ามาจีบหรือไม่ รู้เพียงแต่ว่าฮั่นกับไอซ์เคยเป็นแฟนกันมาก่อน และเลิกกันมานานแล้ว ส่วนสถานะตอนนี้ของเขาทั้งคู่ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง ตอนที่ฮั่นเข้ามาคุยเขาก็บอกว่าเขาโสด ส่วนกับไอซ์หลังจากที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะปกติก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว เจอกันครั้งล่าสุดก็ที่งานวันเกิดผู้จัดการของตน ก็มีทักทายกันบ้าง แต่ไม่ได้สนิทกันมากถึงขนาดต้องเล่าเรื่องส่วนตัวให้เขาฟัง 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ