นับถอยหลังรอละครที่เรียกได้ว่าถูกจับตามองที่สุดแห่งปี และเป็นเรื่องที่แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน ต่างเฝ้ารอวันออกอากาศ สำหรับ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” หรือ “You are my heartbeat” นำแสดงโดย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” งานนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ ที่ตื่นเต้น ผู้จัดป้ายแดง “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ก็ตื่นเต้นและลุ้นสุดๆ เช่นกัน โดยจุ๋ยเล่าว่า

 

จุ๋ย-วรัทยา

 

“ตื่นเต้นนะคะ ที่งานที่จุ๋ยตั้งใจและทุ่มเทมากๆ มาถึงในกระบวนการสุดท้าย คือการออกอากาศออกสู่สายตาแฟนๆ จริงๆ เราถ่ายทำกันเสร็จไปนานแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด จึงทำให้ขั้นตอนการทำงานในช่วงท้าย เช่นการตัดต่อ หรือการส่งชิ้นงานไปเซ็นเซอร์ที่จีนก็เลยจะติดขัดไปบ้างที่กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ละครเรื่องนี้พูดได้เลยว่าเป็นงานที่ท้าทายสำหรับจุ๋ย เพราะเป็นการทำงานที่ร่วมมือกัน 3 ฝ่าย คือบริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งถือเป็น Content Distributor รายใหญ่ ผู้นำคอนเทนต์ไทยสู่ตลาด Asia โดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน และ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด ของจุ๋ยเอง ซึ่งจะออกอากาศแบบคู่ขนานที่ประเทศจีนด้วย จึงเรียกได้ว่าจุ๋ยใช้ประสบการณ์การทำงานในวงการฯ ทั้งชีวิตของจุ๋ยเอามาใช้กับเรื่องนี้เลย ซึ่งพี่นาย (สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับ) บอกกับจุ๋ยว่า เรื่องนี้ จุ๋ยอยากให้ออกมาเป็นยังไงให้คิดว่าเป็นเหมือนลูกคนหนึ่ง ให้ดูแลเค้าเหมือนลูก ซึ่งจุ๋ยก็ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ดูภาพรวมทั้งหมด ลงลึกในทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการในการจะออกมาละคร 1 เรื่อง จุ๋ยเข้าไปอยู่ในทุกพาร์ตเลย จนถูกทีมงานแซวว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วบ้างล่ะ เป็นทุกตำแหน่งในกองถ่ายแล้วนะบ้าง รวมไปถึงเรื่องการตัดต่อจุ๋ยก็เข้าห้องตัดคุมตัดเองด้วย หรือในส่วนของเสียงที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับละคร เพลงประกอบละครจุ๋ยก็มีการได้คุยกับโปรดิวซ์เซอร์ว่าอยากได้แบบไหน อยากได้นักร้องท่านไหน ซึ่งก็โชคดีมากๆ ที่นักร้องระดับเทพอย่างพี่ตู่-ภพธร และ น้องส้ม-มารี ยินดีมาช่วยร้องให้ และอีกเพลงก็ได้น้องแจ๊คกี้ ที่เป็นพระเอกอีกคนของเรื่องร้องให้เองเลย เพราะน้องคุยกับจุ๋ยว่าอยากร้องเพลงประกอบด้วย ซึ่งนับว่าลงตัวมากๆ ทุกเพลงค่ะ คือเป็นเพลงที่ไม่ใช่เพลงละครจ๋า สามารถฟังได้กลางๆ ฟังแล้วติดหู และยิ่งถ้าฟังร่วมกับการชมละครก็ยิ่งช่วยให้อินมากขึ้น

ก็อยากจะฝากติดตามชมลูกของจุ๋ย ที่จุ๋ยตั้งใจอย่างสุดความสามารถ “จังหวะหัวใจ นายสะอาด” หรือ “You are my heartbeat” ออกอากาศตอนแรก 2 มีนาคมนี้ เป็นละครฟีลกู้ด ดูแล้วยิ้มๆ ออกอากาศสดแบบคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศ คือประเทศไทยและประเทศจีน ที่สามารถนรับชมได้ถึง 4 Platform ด้วยกันคือ PPTVHD36 , Tencent Video และ WeTV Thailand ค่ะ

 

 

ติดตามชมละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสดและย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTV หรือ www.WeTV.vip สมาชิก VIP ดูได้ล่วงหน้า 1 ตอน และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ