ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

รักแรงเกลียดแรง เป็นที่มาล่าสุดดีเจหนุ่มสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย” ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ด ที่อ้างชื่อว่าเป็นกลุ่มแอนตี้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดยี้ ด้วยคลิปวิดีโอสั้นๆ แสดงเจตนาของดีเจหนุ่มที่ตั้งใจเมินใส่กลุ่มแฟนคลับ ขณะมารอพบเจ้าตัวหลังเลิกงานช่วงเวลาประมาณ5ทุ่ม

12144323_164478927230135_1593008085_n

ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นว่าหนุ่มพุฒิปฏิเสธการรับของฝากและเดินปรี่เข้าลิฟท์ พร้อมคำพูดเพียงสั้นๆว่า “ไม่อนุญาตให้มารอหลังเลิกงาน” ทำเอาหัวใจของคนรักพุฒต้องสลายไปตามๆกัน ซึ่งก็สร้างความไม่ปลื้มใจอยู่พอสมควร และต่างคาดเดาเหตุผลไปว่า หนุ่มพุฒรีบไปซดเย็นตาโฟฝีมือเพื่อนสนิท อย่าง “จุ๋ย วรัทยา” ที่ตั้งใจทำไว้รอ ฟากดาราสาวก็ขอชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ว่าเป็นการเข้าใจผิด อีกทั้งตนเองไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ และอยากฝากถึงกลุ่มแอนตี้ ให้ลองถามใจตัวเองว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้ มันมีความสุขหรือไม่

และตอนนี้ก็มีมือดีพยายามโจมตีทั้งคู่ ด้วยการขุดรูปสมัยเข้าวงการใหม่ๆออกมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน ซึ่งสาวจุ๋ยก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ดาราหลายคนต้องมีพัฒนาการที่สวยหล่อขึ้นเป็นธรรมดา และการทำศัลยกรรมสมัยนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่โดยส่วนตัวเองแล้ว ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่เคยพึ่งมีดหมอ

ภาพจากอินสตาแกรม warattaya

เรื่องน่าสนใจ