ที่มา: dodeden

เคยเป็น ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ชั่วข้ามคืน สำหรับเซ็กซี่สตาร์ จูน วรัญรดา แก้วมีศรี มิสแม็กซิมไทยแลนด์ 2013 ( June Maxim 2013 )  และนักแสดงจากละครเรื่อง ดาวย้อมแสง เมื่อเจ้าตัวปรากฏโฉมบนพรมแดงในงานประกาศรางวัลในชุดซีทรูโนบรา มีเพียงเทปกาวปกปิดบางส่วนบนร่างกายเท่านั้น

กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลชนิดทีที่เรียกว่าครองพื้นที่สื่อเกือบทั้งหมดในวันรุ่งขึ้นทีเดียว และกลายเป็นที่มาของ “จูน เทปกาว” หรือ “จูน แลคซีน” นับแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่วันนี้ จูน วรัญรดา เปลี่ยนแปลงตัวเองไปมากมาย เพราะไม่เน้นหวือหวาจนมากเกินไป  เจ้าตัวเน้นงานคุณภาพ เดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นหนัง ละคร และ ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ขณะนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “สายลับเกมส์ โปม่อน008”  ร่วมกับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม อีกด้วย  

ล่าสุด จูน วรัญรดา ได้มาเยี่ยมกองบรรณาธิการเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม พร้อมอวยพรปีใหม่ 2017 ให้แฟนๆ ชาวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม แถมเธอยังได้ให้แง่คิดดีๆ ด้านสุขภาพ และ ความงาม อีกด้วย

คลิป จูน วรัญรดา อวยพรปีใหม่ 2017 ให้แฟนๆ ชาวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

   

จูน วรัญรดา กล่าวกับ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ว่า หลายคนคิดว่า สุขภาพดี เป็นเรื่องของการออกกำลังกาย ส่วนผิวสวยเป็นเรื่องของครีม แต่เชื่อไหมว่าแท้จริงแล้วสิ่งสำคัญที่สุดของทั้งสองอย่างก็คือ อาหารที่เราทานในแต่ละวัน  เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยควบคุมน้ำหนัก หากเลือกทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ จะได้ทั้งหุ่นดี และผิวสวยมาเป็นแพ็คคู่เลยทีเดียว

จูน วรัญรดา เล่าให้ทีมข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมฟังว่า กว่าที่เธอจะหุ่นเพรียวขนาดนี้ เธอออกกำลังกายตลอด และยังใส่ใจกับอาหารเป็นพิเศษอีกด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเธอมักจะทานอะไร ถึงได้หน้าใส แถมหุ่นดีขนาดนี้

“สิ่งที่จูน ขาดไม่ได้เลยก็คือ บรรดาผลไม้รสเปรี้ยวอมหวาน และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่มีทั้งไฟเบอร์ วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ กินแล้วไม่อ้วน ไม่ว่าจะมื้อเช้า หรือมื้อ ของว่าง ก็มักจะมีผลไม้เป็นส่วนประกอบหลักค่ะ

หากใครหาซื้อผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ลำบากก็ไม่เป็นไร เพราะหากทานแอปเปิ้ล ร่วมกับอาหารไขมันต่ำเป็นประจำทุกวัน เพราะแอปเปิ้ลมีไฟเบอร์สูง แคลอรี่ต่ำ ทำให้อิ่มท้องและอร่อยแบบไม่อ้วน หากใครเน้นลดน้ำหนัก แนะนำให้ทานแอปเปิ้ลเขียวจะดีที่สุด เพราะมีน้ำตาลน้อยกว่าแอปเปิ้ลแดงค่ะ

นอกจากนี้ จูน วรัญรดา บอกด้วยว่า การดื่มน้ำสำคัญมาก หลายๆ คนฟังดูธรรมดา แต่บางคนกลับดื่มน้ำน้อยเกินไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งน้ำจำเป็นมากๆ สำหรับร่างกายทั้งในแง่ของการลดน้ำหนัก คือช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยในการย่อย และในแง่ของผิวพรรณ คือช่วยดีท็อกซ์สารพิษต่างๆ และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวใส ไร้ริ้วรอยก่อนวัยได้ยิ่งกว่าสกินแคร์ราคาแพงเสียอีก

“จูนมีเคล็ดลับค่ะ เพราะจูนไปเจอน้ำคลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว อ่านในฉลากเขาบอกว่า สกัดจากใบหม่อน พร้อมส่วนผสมของคิวเท็น อินูลิน และวิตามินซี จูนก็ดื่มเป็นประจำ ผิวพรรณก็ออกมาดีมากๆ”

และ ที่อยากเตือนคือ การทานข้าว เพราะการลดน้ำหนักต้องทานให้ครบ 5 หมู่นะคะ อย่างดแป้งเด็ดขาด แต่ให้ลดได้ เช่นหลังจากหกโมงเย็นไปแล้ว ต้องบอกกันเพราะนางแบบส่วนใหญ่ จะไม่ทานแป้งกันเลย อันตรายมากๆ เพราะนานๆ อาจจะป่วยแบบพี่แอน อังคณาได้ค่ะ” จูน วรัญรดา  กล่าวทิ้งท้ายกับ ทีมข่าวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

เครดิตภาพจาก June Maxim 2013 

เรื่องน่าสนใจ