หลงเสน่ห์การแสดงเข้าอย่างจัง สำหรับ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุนที่มารับบทครูพี่ลินครั้งเรก!! กับการประชันฝีมือกับเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสินกับบทบาท แบงค์ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ค่ายจีดีเอชสร้างสรรค์ผลงานโดยพัฒน์บุญนิธิพัฒน์ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว มิตรภาพ ความรัก และการโกง ที่จะถูกเปิดโปงจนหมดเปลือก!!

 

จูเน่

 

จูเน่ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้หนูเคยดูหนังฉลาดเกมส์โกง แล้วรู้สึกชอบมาก ดูวนไปหลายรอบเลยค่ะ ส่วนตัวคือประทับใจนักแสดงทั้ง4คนในหนัง และชอบวิธีการเล่าเรื่อง ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มารับบทครูพี่ลินในละคร ฉลาดเกมส์โกงโอ้โหตื่นเต้นมากค่ะ เพราะความฝันของหนูคือการได้เป็นนักแสดง พอมาเล่นเรื่องนี้ทำให้รู้ว่าการแสดงคือศิลปะแขนงหนึ่งที่ไม่ได้มีกฎหรือข้อกำหนดตายตัวเราสามารถตีความตัวละครออกมาได้หลายแบบเรื่องนี้สำหรับหนูมันปลดล็อกหลายๆอย่างในบทครูพี่ลินคือท้าทายมากค่ะได้เข้าซีนดราม่าร้องไห้โกรธเสียใจมีครบทุกโมเม้นต์เป็นบทที่ค่อนข้างหนัก เพราะต้องใช้ทั้งจังหวะและความรู้สึกเยอะมากการแสดงเป็นลินยากตรงที่เขาเป็นคนเก่ง เป็นคนฉลาด เราต้องทำการบ้านเพื่อให้เข้าใจความคิดของตัวละคร เพราะลินเป็นคนที่ภายนอกดูแกร่ง แต่ข้างในเปราะบาง

หนูก็เลยพยายามถ่ายทอดให้เห็นทั้งสองมุมนี้ พออยู่ในโรงเรียนจะดูเป็นคนจริงจัง แต่ในเรื่องความสัมพันธ์จะมีมุมที่อ่อนโยน การทำงานในเรื่องนี้โชคดีที่ได้มาเจอกับทีมนักแสดงทีซัปพอร์ตกันอย่างพี่แท่งที่มารับบทพ่อ พอเข้าซีนด้วยกันเมื่อไหร่คือ อุ่นใจทุกครั้ง อย่างพี่ไอซ์ กับนาน่าก็ฝ่าฟันฉากยาก ๆ มาด้วยกันเยอะมาก จนรู้สึกกลมกลืน เหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆและด้วยความที่เรื่องนี้หนูกับเจ้านายยังใหม่ทั้งคู่ประสบการณ์การแสดงยังน้อยเลยต้องใช้เวลาในการปรับจูนกันพักใหญ่ แต่สุดท้ายเราก็ทลายกำแพงนั้นออกมาได้และเล่นเข้าขากันมากขึ้นในเรื่องนี้ตัวละครของเจ้านายคาแร็กเตอร์เขาจะค่อนข้างหม่น ๆ แต่เวลาอยู่ในกองคือเขาเป็นคนที่สดใสเฮฮามากชอบแซวทุกคนบนโลกใบนี้ทั้งนักแสดงทั้งทีมงานคือโดนแซวประจำในกองนี้ก็จะมีการตั้งวงดนตรีฉลาดเกมส์โกงแบนด์โดยมีเจ้านายพี่ไอซ์พี่จูเนียร์นาน่าต้นหนและนนท์มารวมตัวกัน ประเด็นคือทุกคนในวงนี้ร้องเพลงเพราะหมดเลยบันเทิงมาก เบื้องหลังว่าสนุกแล้ว เบื้องหน้าเรื่องราวคือมันส์สุด ๆบอกเลยว่าเรื่องนี้ เป็นละครที่ครบทุกรสมากค่ะ อยากให้ทุกคน ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ละครฉลาดเกมส์โกงค่ายจีดีเอชออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์และอังคารเวลา 20:15 น.และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ