โกยใจสาวๆ ไปเต็มๆ สำหรับหนุ่ม “จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ในบท “อธิปัตย์” จากละคร “ความทรงจำสีจาง” ช่อง 3 ผลงานเรื่องที่ 2 ของเจ้าตัว ที่ต่างจากเรื่องแรกแบบสุดขั้ว เรียกว่าออกอากาศไปไม่กี่ตอนแฟนละครก็แห่จับจอง อยากยื่นใบสมัครเป็นแฟน ปาดหน้า สาวขี้งอน อย่าง “ชมชนก” แสดงโดย “ซีน-ภัสธรากรณ์” คนอะไร…อารมณ์ดี คิดบวก แถมเป็นหนุ่มสายง้อ ที่พร้อมจะหาสารพัดวิธี มาเอาใจ

 

จ๊อบ ธัชพล

 

“บท ‘อธิปัตย์’ จะเป็นคนร่าเริงขั้นสุด มีเสน่ห์ เต็มไปด้วยพลังบวก มองโลกในแง่ดี ที่สำคัญมีความอดทนในการง้อสาวมาก (หัวเราะ) ตอนแรกอ่านบท คิดว่าง่าย ใกล้ตัว แต่พอเล่นจริง เราจะเป็นคนที่ร่าเริงกับทุกสถานการณ์ ในขณะที่คนอื่นเครียดอยู่ เราต้องเป็นคนที่พยายามไปดึงเค้าขึ้นมาจากอารมณ์เครียด เศร้าทั้งหมด ยากมาก ซึ่งละครเรื่องแรกของผมแทบไม่ยิ้มเลย ดราม่าจัด แต่เรื่องนี้คือยิ้มเยอะมาก ก็เลยจะมีปัญหาช่วงแรกๆ เพราะ ผมยังติดเศร้า ยิ้มไม่สุด หัวเราะไม่สุด ก็ต้องปรับ แต่ความสามารถพิเศษของตัวละครนี้ คือ ง้อเก่ง ในเรื่องตามง้อชมชนก (ซีน) อยู่ 2 ปี ซึ่งถ้าเป็นชีวิตจริง 2 เดือน ผมไปแล้ว (หัวเราะ)

ฟีดแบ็กเรื่องนี้ แฟนละครก็จะแซวมากกว่า ง้อเก่ง อยากได้ผู้ชายแบบอธิปัตย์เป็นแฟน เหมือนลูกไก่ในกำมือ ผมเล่นเองยังแอบรู้สึกว่า อธิปัตย์เป็นคนดีเหลือเกิน เพราะง้อทุกทาง ทุกเรื่อง ง้อแบบสุดทางจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของคู่ผมกับซีน คู่พี่เต้ย-เต้ย จะลงเอยแบบไหน อุปสรรคอะไรที่รออยู่ข้างหน้า ใครสมหวัง ใครเจ็บปวด ต้องตามลุ้นในละคร “ความทรงจำสีจาง” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ครับ” จ๊อบกล่าว

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ