ตั้งตารอดูเลยจ้ากับรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” EP. ล่าสุด ดึงนักร้องสายฮา “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” มานั่งเม้าท์กับเพื่อนสนิท “เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี” หรือ เอม-ตามใจตุ๊ด นั่งทอล์กปุ๊บแม่คิ้มถามปั๊บ ไปสนิทกันตอนไหน? กับคำถามเด็ดๆ ตามมาที่ว่าอะไรคือนอนบนโซฟา? และ “โต้รุ่ง” คืออะไร? เมื่อสองเพื่อนซี้เฉลยวีรกรรมสุดแสบ ทำเอาแม่คิ้มหัวเราะตัวโยนกันเลยทีเดียว บอกเลยว่า EP. นี้ไม่ธรรมดาเพราะทีมงานไลฟ์สดกลางกองขณะถ่ายทำรายการ ยอดชมพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 1 วันจ้าแม่จ๋า

 

จ๊ะ-นงผณี

 

ไม่เพียงเท่านั้น จ๊ะ นงผณี ยังเม้าท์กับเจ๊คิ้มว่า “หนูสองคนนี่สายมูเตลูนะแม่ สายมูตระเวนไหว้ เขาว่าที่ไหนเด็ด ที่ไหนดัง ไปหมดจ้า ยิ่งช่วงโควิดไหว้ทุกที่ขอให้มีงานมาจ้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านขลังนะมีติดต่อมาตลอด แต่….เพื่อนเอมไม่รับงานจ้า ตระเวนไหว้แต่ไม่รับงานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสียเครดิตหมด”เจ๊คิ้มถึงกับหันไปถามเอมว่าจริงหรือเปล่า เอม กล่าวว่า จริง แต่จะเป็นเพราะอะไรฟังคำตอบได้ใน “เจ๊คิ้มกินรอบวง”

นอกจากนี้ เจ๊คิ้มยังชวนสองเพื่อนซี้ร่วมขึ้นเวทีแสดงสด “เจ๊คิ้มOn Stage” ที่ทาง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด จะจัดขึ้นที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์เร็วๆ นี้ ต้องรอติดตามว่าจะมีแขกรับเชิญคนไหนของเจ๊คิ้มมาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์กันบ้างปิดท้ายด้วยเพลงคอแห้งที่แม่คิ้มร่วมแร็ป เอมร่วมเต้น ปะทะแดนเซอร์ที่จัดมาเต็มวง รับรองความฮาน้ำตาเล็ดตั้งแต่ต้นจนจบในรายการ“เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB: เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube: Scenario & Rachadalai

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ