เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

นักร้องสาวสุดมั่น แถมแรงแต่จริงใจ “จ๊ะ อาร์สยาม” แม้จะทำงานหนักและเหนื่อยแค่ไหน แต่ก็ไม่ท้อ เผย พ่อ-แม่ คือกำลังใจที่ดีที่สุด ตอนนี้เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ปลายเดือน สิงหาคมกับเพลงที่มีชื่อว่า “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้”

11356970_838833856223692_763623949_n

เห็นสาวจ๊ะทำงานหนัก ทั้งงานเพลงและงานคอนเสิร์ต แต่เธอก็ไม่ท้อบอกว่ามีกำลังใจสำคัญที่สุด คือ พ่อแม่ ตั้งแต่มีข่าว “คลิปคันหู” ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่วิกฤตที่สุดในชีวิตของจ๊ะ ถ้าเป็นคนที่รู้จักจะรู้ว่าตัวจริงเป็นคนทะลึ่ง ทะเล้นอยู่แล้ว ห้าวๆเหมือนผู้ชาย แต่พอมีคลิปออกไปจนเป็นข่าว ทำให้โดนคนรุมด่าต่างๆนานา คนแรกๆที่เป็นห่วงเลยคือ พ่อกับแม่

“มันคือการแสดงเฉยๆพ่อแม่เข้าใจ ตัวจริงของจ๊ะ เป็นคนนิสัยทะลึ่งตึงตัง ทะเล้นอยู่แล้ว นิสัยห้าวๆ เหมือนผู้ชาย เราไม่คิดอะไรบนเวที พอมีคลิปออกไปจนเป็นข่าว คนที่ไม่รู้จักมาด่าเรา จ๊ะคิดถึงพ่อแม่เป็นอันดับแรกว่า เฮ้ย! คนข้างบ้านจะมองพ่อแม่ยังไง แต่พ่อกับแม่ดีมาก ซึ่งตอนนั้น จ๊ะเรียนอยู่มหา’ลัย ไม่ได้โทรกลับไปนะ คิดว่าพ่อแม่คงไม่รู้หรอก แต่พ่อแม่รู้เพราะมีคนมาบอกท่าน ทั้งสองเลยโทรมาบอกว่า ‘กลับมาบ้านบ้างนะ คิดถึงจังเลย ใครจะคิดยังไงช่างเขาเถอะลูก มันเป็นการแสดง ถ้าเราแสดงแล้วเขาไม่อินกับเรา มันก็ไม่ใช่การแสดงที่สมบูรณ์ พ่อกับแม่ให้กำลังใจนะ”

10948670_1663974460506140_2034810322_n

“อยากจะบอกว่าถ้าน้องมองพี่เป็นไอดอลให้มองว่าพี่ตั้งใจเรียน ทำงานส่งตัวเองเรียน ส่งพ่อแม่ได้ ทำให้พ่อแม่สบาย อยากให้มองมุมนี้มากกว่า ไม่ใช่มองแต่คันหู ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดี ไม่ได้ตั้งใจจะดังแบบนั้น โชว์แลกไลค์เหรอ คนเราถ้าจะดัง มันจะดังเองดวงของเราเอง ยิ่งโลกโซเชียลมันไวมาก อยากจะเตือนน้องๆ โพสต์อะไรคิดให้เยอะๆนะคะ”

ทำให้เดี๋ยวนี้สาวจ๊ะมีกำลังใจสู้ ตั้งหน้าทำงานเก็บเงิน ล่าสุดเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ ในเพลง “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” ซึ่งแค่ได้ยินชื่อเพลง ก็แซ่บจนอยากจะฟังกันแล้ว ตอนนี้สาว จ๊ะ เคลียร์คิวเพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย พร้อมส่งให้มันส์พร้อมๆกันในต้นเดือนหน้า กันยายนนี้

ภาพจาก อินสตาแกรม jaja_nongpanee
ขอบคุณขอมูลจากนิตยสาร Hug

คลิปจาก RsiamMusic

เรื่องน่าสนใจ