พอเห็นเอ็มวีตัวล่าสุดของ “จ๊ะ อาร์สยาม” ออนแอร์ โอ้วแม่เจ้า หน้าอกหน้าใจของเจ้าตัวทำไมใหญ่ล้นทะลักได้ขนาดนั้น หรือว่าเจ้าตัวไปอัพไซส์ให้ใหญ่กว่าเดิม งานนี้สาวจ๊ะเปิดใจก่อนถ่ายรายการ “เปิดโปง” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ที่มี “สันติ เศวตวิมล” และ “เอ-วราภรณ์ แสนสุข” ทำหน้าที่พิธีกร ถึงเรื่องดังกล่าวว่า 

IMG_2259

ออนุญาติถามเรื่องหน้าอก ตอนนี้เข้าที่รึยัง ?
“ประมาณปีหนึ่งแล้วค่ะ หน้าอกหนู ตอนนี้ก็ดีนะคะ พอใจมากเพราะว่ามันไม่ได้เว่อร์มาก มันไม่ได้ใหญ่เว่อร์ แต่ว่าในเอ็มวีหนูต้องบอกเลยนะคะมันเว่อร์จริงๆ (หัวเราะ) เดี๋ยวคนจะว่าแหมในเอ็มวีไม่เว่อร์เลยนะ อันนั้นต้องยอมรับเว่อร์จริงค่ะ ใครจะว่าหนูเรื่องนม นมใหญ่กว่าหัวอีกหนูก็ยอมรับเพราะว่ามันใหญ่กว่าจริงๆ นะคะ แต่ชีวิตจริงหนูไม่ได้เว่อร์มาก ในเอ็มวีเป็นการดันค่ะ”

ไม่ได้ไปทำเพิ่ม ?
“ไม่ได้เพิ่มค่ะ”

อยากไปทำอะไรเพิ่มอีกไหม ?
“ไม่คิดนะคะ ตอนนี้ยังไม่คิด”

IMG_2212
ทำแล้วงานเยอะขึ้น ?
“คงไม่ได้มีผลมากจากหน้าอก จะหางานจ๊ะไปร้องเพลงเพราะหน้าอกใหญ่มันก็ไม่ใช่ไงพี่ น่าจะเป็นเพราะเพลงที่ติดหู”

หนังสื่อแนวเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะ ?
“เพิ่งถ่ายไปค่ะ แล้วก็มีที่ติดต่อมา แต่ว่าต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่แล้ว เพราะว่าผู้ใหญ่เขาไม่ให้หนูถ่ายมาก กลัวช้ำอะไรอย่างนี้ค่ะ”

ที่ถ่ายไปเป็นยังไงบ้าง ?
“กระแสตอบรับก็อย่างแรกเลยพี่จ๊ะทำนมที่ไหนคะ(หัวเราะ) อยากจะบอกทุกคนเลยนะคะ บางคนหลับๆ อยู่โทรมาตอนเช้าหาผู้จัดการหนูว่าพี่จ๊ะทำนมที่ไหน เซิร์ชกูเกิ้ลเลยค่ะ ขึ้นแน่ๆ เพราะพี่จ๊ะบอกทุกรายละเอียดเลยค่ะ”

IMG_22563

ติดตามรายการ “เปิดโปง” ได้ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ facebook.com/thaich2

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ