จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี  มหาดไทย) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส นักร้องลูกทุ่งสาวสวยหุ่นดี มีเสน่ห์ที่การพูดจาตรงๆ ซื่อๆ ชัดเจน หลังประเดิมผลงานเพลงช้าๆ แต่ความหมายแรง ตามสไตส์ผู้หญิงตรงๆ ในเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จ เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างท่วมท้น เพราะแม้จะเป็นเพลงช้า แต่เธอก็โชว์ลีลาท่าเต้นได้อย่างสุดเซ็กซี่ โดนใจอย่างแรงด้วยเนื้อหาเพลง และภาพในมิวสิควิดีโอ ที่เธอแสดงเองเป็นครั้งแรก ทำให้ยอดวิวใน Youtube จนถึงวันนี้ ยังคงทะยานขึ้นสูง มากกว่า 25 ล้านวิว

2MVเห็นนางเงียบๆ-จ๊ะ อาร์สยาม

ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม ขอจัดเต็มกับเพลงเร็วแนวถนัด เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ เพลงลูกทุ่ง จังหวะโจ๊ะๆ ที่ สาวจ๊ะ ทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างสุดเซ็กซี่ และขอแฉพฤติกรรมของสาวเจ้าชู้ที่ชอบแอ๊บ เป็น นางเงียบๆ แต่ลับหลังแอบแซ่บ แอบซุกกิ๊ก มีแฟนเพียบ และฟาดเรียบนะคะ ซึ่งหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไปแค่ 2 สัปดาห์ ความแซ่บ ความแรงในยูทูปก็ทะยานทะลุ 5 ล้านวิว ทำเอา สาวจ๊ะ แอบปลื้มสุดๆ

3MVเห็นนางเงียบๆ-จ๊ะ อาร์สยาม

 

“ ดีใจค่ะ ที่เพลง เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ ได้รับกระแสตอบรับแรงขนาดนี้ แรงแบบเรียกได้ว่าแค่ปล่อยตัวอย่างมิวสิควิดีโอออกมาแค่อาทิตย์เดียว ก็มียอดวิวในยูทูปทะลุ 1.5 ล้าน แล้วพอปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มเพลง ก็ยิ่งทะยานไม่หยุด ล่าสุดมียอดกว่า 5 ล้านวิวในเวลาแค่ 2 อาทิตย์ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเป็นแนวเพลงลูกทุ่ง โจ๊ะๆ เต้นมันส์ๆ ในแบบที่ จ๊ะ ถนัด ซึ่งตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอทั้ง จ๊ะ และน้องๆ แดนเซอร์ ก็เต้นกันแบบจัดเต็มสุดๆ และขอบอกเลยว่า ที่เห็นในมิวสิควิดีโอแซ่บแค่ไหน กับงานโชว์คอนเสิร์ต จ๊ะ ก็จัดให้แซ่บ ไม่มีเซ็นเซอร์เหมือนกันแน่นอนค่ะ ฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ จ๊ะ ได้ทางช่อง สบายดี ทีวี ทีวีหมายเลข 9 และดาวน์โหลดได้ที่ *223433 หรือ www.rsiamonline.com ด้วยนะคะ ”

10MVเห็นนางเงียบๆ-จ๊ะ อาร์สยาม4MVเห็นนางเงียบๆ-จ๊ะ อาร์สยาม

เรื่องน่าสนใจ