จ๊ะ อาร์สยาม เคลียร์ทุกประเด็น แบบไม่กั๊ก หลังทำหน้าอก

jars02

สาวมั่น จ๊ะ อาร์สยาม เคลียร์ตอบทุกคำถามใน IG ถึงรายละเอียดการทำหน้าอกแบบไม่กั๊ก  

ทันทีที่ออกมาจากห้องผ่าตัด สาว จ๊ะ อาร์สยาม ก็โพสต์รูปอัพเดท หลังทำศัลยกรรมหน้าอกทันที โดยการทำศัลยกรรมหน้าอกของเธอครั้งนี้ก็ถูกชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์ทั้งในด้านดีและด้านไม่ดี  แต่ส่วนใหญ่ก็จะได้รับกำลังใจมากกว่าเพราะเธอกล้าทำและกล้ารับ อีกทั้งยังบอกอีกว่าส่วนตัวแล้วผ่านอะไรมาบ้าง

การทำศัลยกรรมมันไม่ได้น่าเกลียดนะคะ เพราะคนเราไม่สามารถเกิดมาสวยสมบูรณ์แบบซะทุกอย่างแน่นอน ในตัวหนู หนูทำอะไรมาบ้างก็จะบอกทุกอย่าง เพราะไม่ชอบการโกหก ไม่ชอบสตอ สิ่งที่หนูทำ 1.ดัดฟัน 2.ฉีดโบท็อก 3.สักคิ้ว 4.ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก และ 5.เสริมหน้าอกค่ะ#เพราะความตรง#เลยทำอะไรก็ยอมรับ#ไม่มีใครหนีความจริงพ้นหรอกค่ะ#ส่วนใครจะไปเม้าส์มอยหนูอย่างไรหนูไม่สน#เพราะมันตัวของหนู#555#จบข่าว#นอนปวดนมต่อดีกว่า

jars04

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยทุกรายละเอียดเกี่ยวกับการศัลยกรรมครั้งนี้แบบไม่มีกั๊ก

มีคนถามมามากเลย ขอตอบค่ะ รายละเอียดเรื่องทำนมนะคะ นมหนูทำแบบธรรมชาติค่ะ ทรงกลม เนื้อทราย ของอเมริกาขนาด 350 cc รอบตัวหนู 32 แต่วัดตรงนม 34 คับ c ค่ะ ที่ไม่เอาใหญ่เพราะต้องการแค่มี ไม่ต้องการให้ใหญ่เว่อร์ค่ะ

หนูทำนมที่ BB คลีนิค สาขารังสิตค่ะ กับคุณหมอชื่อปวีณา บอกเลยหมอน่ารักมาก มือเบาแผลเล็กมากค่ะ หนูผ่าตัดตอน 15.00 น. วันที่ 11 กค. เสร็จประมาณ 17.00 น. หนูก็เดินออกจากห้องผ่าตัดได้เลยค่ะ ของจ๊ะผ่าตัดใต้ฐานนม ใส่สิริโคนใต้กร้ามเนื้อค่ะ เพราะเป็นคนเนื้อน้อย นอนพักที่คลีนิค 1 คืนค่ะ

ก่อนไปผ่าตัดต้องตรวจสุขภาพก่อน อดน้ำอดอาหาร 7 ชั่วโมงค่ะ สำหรับหนูวันแรกที่หลังจากผ่าเจ็บมากๆค่ะ วันที่ 2 ถึงวันนี้จะแค่บวมๆและเจ็บนิดหน่อย ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจนะคะ ถ้าอยากสวยก็ต้องทนค่ะ หลายคนถามเรื่องราคา เริ่มต้นที่ 59000-80000 ค่ะ แล้วแต่ความต้องการของแต่ละคน ลองหาข้อมูลในเน็ตและสอบถามนะคะ รับลองที่นี้ทำดีจริงค่ะ”อยากให้ทุกคนสวยแบบไม่ผิดหวังเหมือนหนูค่ะ” จบนะคะ ชัดเจนนะ หนูตอบคำถามหมดละนะ 

 

jars03

jars01

 

 jars05

ซ้ายก่อนทำนม ขวาหลังทำนมค่ะ ถ้าหนูมีนมหนูไม่ทำแน่นอนค่ะ มันค่อยข้างทรมานค่ะ แต่พอทำมาแล้วก็โอเคนะคะ ไม่ใหญ่มาก กำลังพอตัวหนูเลย สาวๆคนไหนอยากทำ บอกจ๊ะนะแนะนำให้!! จะได้สวยเหมือนๆกันค่ะ

เรื่องน่าสนใจ