เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่งานแน่น งานชุกแทบทุกวัน แต่ก็ทำงานไม่มีถอยเลยจริงๆ สำหรับ “จ๊ะ นงมณี” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่าโดนผู้ใหญ่ติงเรื่องคำพูดบ่อย เพราะเป็นคนพูดตรงมากเกินไป และก็รู้ตัวดีเวลาขึ้นโชว์ มักไม่ค่อยมีใครมองหน้าตน ส่วนใหญ่จ้องแต่หน้าอกที่ไปทำการเพิ่มไซส์มา แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส

114

โดยสาวจ๊ะ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้คิวงานโชว์แน่นมาก คิวยาวเต็มไปอีกนาน อาจจะเพราะว่าลูกค้าชอบที่ตนเองทำงานเต็มที่ เอนเตอร์เทนคนดูเต็มที่ เล่นถึงเนื้อถึงตัวไม่มีกั๊ก และทีมงานแดนเซอร์ก็เป็นทีมเวิร์กดีมากอีกด้วย 

เจ้าตัวยังพูดถึงกระแสข่าวที่ว่า คนที่ไปดูส่วนใหญ่ไม่ค่อยโฟกัสที่หน้าเท่าไร โดยสาวจ๊ะบอกว่า ก็ใช่ ส่วนใหญ่คนจ้องจะดูหน้าอกอย่างเดียวเลย ต้องยอมรับว่าคนที่มาดูเราทาร์เก็ตเป็นแบบนี้ เราก็ไม่ได้ซีเรียส แค่เราแต่งตัว ทำตัวให้ถูกกาลเทศะเท่านั้น ถ้าเล่นงานในวัดก็จะอีกแบบนึง อยู่ในผับในบาร์ก็จะเต็มที่อีกแบบนึง 

ส่วนเรื่องที่หลายคนยกให้ตัวเธอเป็นเบอร์ 1 ของค่ายอาร์สยามไปแล้วนั้น สาวจ๊ะ ก็ยิ้มร่าบอกขอให้เป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะโดนทางผู้ใหญ่เรียกไปติงค่อนข้างบ่อย เพราะเป็นคนที่พูดตรงเกินไป จนบางทีอาจจะฟังดูแล้วหยาบคายได้ ตนเองก็จะปรับปรุงเรื่องนี้ต่อไป

113

115

116

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ