ที่มา: Matichon Online

หลังจากเฟซบุ๊ก ‘ห้องทำฟันหมายเลข 10’ เผยแพร่ภาพของ จ๊ะ อาร์สยาม-นงผณี มหาดไทย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลงภาพโฆษณาจัดฟันเถื่อนของร้านรีเทนเนอร์แห่งหนึ่ง แถมยังมีการช่วยโปรโมตว่า “รีเทนเนอร์ออนไลน์ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ต้องเป็นร้านนี้เท่านั้น จ๊ะมั่นใจในร้านนี้ เพราะส่งแล็บจริง ผลิตโดยช่างทันตกรรมที่มีใบรับรอง” โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ที่ลงไปเพราะเห็นว่าคนทำเป็นแฟนคลับ อีกทั้งยืนยันว่ามีใบอนุญาต ไม่ได้มีการว่าจ้างหรือช่วยส่งเสริมของเถื่อน ซึ่งต่อมาทันตแพทยสภาได้ตรวจสอบแลปดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นคลินิกดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตให้ช่างทันตกรรมพิมพ์ฟันในช่องปาก

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงของวันนี้ ( 24 เมษายน) จ๊ะได้เฟซบุ๊คไลฟ์กับแฟนคลับ คุยถึงเรื่องราวต่างๆ รวมถึงตอบคำถามเรื่องภาพโฆษณาดังกล่าวตามที่มีผู้สอบถามเข้าไป โดยว่าได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านสื่อมวลชนแล้ว ยืนยันว่าที่พูดไปคือความจริง แต่ถ้าใครคิดว่าเป็นการแก้ตัว ก็แล้วแต่

“แต่คุณจะมาเอาผิดเรา โอ๊ย ให้เราไปเข้าคุก อะไรอย่างนี้มันไม่ใช่ไงคุณ เพราะเราไม่ได้เป็นผู้จำหน่าย เราไม่ได้เป็นผู้ผลิต” จ๊ะกล่าว พร้อมกันนั้นยังบอกด้วยว่าได้ลบโพสต์เกี่ยวกับรีเทนเนอร์ดังกล่าวออกแล้ว

ทั้งนี้ระหว่างที่ทำการไลฟ์ได้มีแฟนๆส่งข้อความให้กำลังใจ ซึ่งจ๊ะก็ว่าชินกับเรื่องเหล่านี้แล้ว และตนคงไม่ใช่คนๆเดียวที่เจอปัญหาที่อยู่ดีๆคนก็มองว่าผิดแล้วพากันตำหนิ เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้เอาใจไปใส่กับเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ดีในกรณีที่หากมีการทำผิดจริงๆก็ต้องขอโทษและยอมรับ ซึ่งในกรณีตนได้ขอโทษไปแล้ว และยืนยันว่าไม่รู้จริงๆ

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ