ชมพู่ ควง น็อต เที่ยวดูใบ ปลื้มติด 1 ใน 5 ดาราทรงอิทธิพล

chom
“ชมพู่” รับควง “น็อต” เที่ยวดูใบ เผยรับงานน้อยลงเหตุอยากมีเวลาพัก ปลื้มติด1ใน5ดาราทรงอิทธิพล

เพิ่งควงหวานใจหนุ่มน็อต – วิเศษ ไปสวีตพร้อมครอบครัวที่ประเทศดูไบ ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ สำหรับนางเอกสาวชมพู่ – อารยา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

ล่าสุดไปเที่ยวดูไบกับครอบครัวพี่น็อต

” ก็ช่วงวันหยุด ไม่ได้หยุดยาวมาก ก็เลยไม่ได้ไปไกล ยุโรปก็ไปค่อนข้างเยอะแล้ว แก๊งคุณแม่เขาก็อยากไป ไปกัน4วันเอง เพราะว่าชมไม่ได้หยุดเยอะช่วงสงกรานต์ปกติต้องหยุด10วัน แต่ปีนี้หยุดน้อย รูปถ่ายน้อยมาก เพราะว่ามันร้อน”

ปีนี้ชมคิวต่างประเทศค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว คิวละครก็รวนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ประจวบกับปีนี้คิวเดินทางเยอะ สงกรานต์เลยไม่อยากกวนเขามาก ปลายปีจะมีไปไหนไหมค่อยว่ากันอีกที อย่างที่บอกว่าปีนี้เดินทางเยอะ เดินทางทุกเดือนก็เที่ยวไประหว่างเดินทางด้วย

รับงานอิเว้นท์อยู่ไหม

“ก็รับนะ ที่เป็นของลูกค้า แต่งานจ้างส่วนมากจะต่างจังหวัดไปเลย ในกรุงเทพฯถ้าให้วิ่งคงไม่ไหว ถามว่าพักงานไหม แต่เราก็เจอกันอยู่แล้ว แค่รับน้อยลง เพราะอย่างงานพรีเซนเตอร์อีเว้นท์ที่เป็นของลูกค้าก็เยอะพอแล้วค่ะ ก็อยากมีเวลาให้กับคุณแม่ด้วยค่ะ เพราะคุณแม่ก็เหนื่อยมานานแล้ว ตอนนี้ให้แกสนุกเต็มที่ค่ะ”

มีหนังสือเขียนว่าไม่รับงานอีเว้นท์เพื่ออัพค่าตัว

“ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ถ้าจะขึ้นคงจะเป็นไปตามปัจจัยอื่นๆ คนเราทำงานเงินเดือนยังขึ้น น้ำมัน ก็ขึ้นมะนาวยังแพงเลย ถ้าจะขึ้นคงเป็นเพราะปัจจัยอย่างอื่น ไม่ได้ดองตัวเองหรอกค่ะ แต่พักเพราะว่าเหมือนเราทำมาเยอะแล้ว ก็อยากจะเก็บเรี่ยวแรง เก็บสติสตางค์เราไปลงกับอย่างอื่น ละครอะไรแบบนี้ เพระบางทีวิ่งมากๆไปๆมาๆมันก็เหนื่อยเราก็ไม่ได้เต็มที่ ตอนนี้ละครก็ถ่ายทรายสีเพลิง และกลกิโมโนที่กำลังจะเปิดค่ะ คือเราไม่อยากเอาเวลาไปเบียดเสียดกันเยอะๆ เราอยากมีวันหยุดไปทานข้าวกับแฟน ไปกับคุณแม่ ได้พักผ่อนบ้างค่ะ ไม่ใช่ว่าจะไม่รับเลย แต่ช่วงนี้มันลงตัวดีค่ะ”

 มีเวลาไปสวีตกับพี่น็อตมากขึ้นไหม

“อย่างที่บอกว่าชีวิตมันดูลงตัวมากขึ้น ได้ใส่เสื้อผ้าที่อยากใส่ ได้กินอะไรที่อยากกิน ได้มีวันหยุดบ้างค่ะ”

จะรับละครปีละเรื่องไหม

“คงไม่หรอกค่ะ เป็นจังหวะมากกว่า ยังไงชมก็เป็นนักแสดงในช่องค่ะ”

ติดอันดับ1ใน5ดาราผู้ทรงอิทธิพลในทศวรรษ

“ก็รู้สึกดี แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าเราเป็นต้นแบบหรือเป็นแม่พิมพ์ ก็เลือกเอาในส่วนที่คุณประทับใจละกันค่ะ “

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ