ที่มา: Thairath Online

บินตามไปดูแลภรรยา ชมพู่-อารยา และ ลูกแฝดในท้อง ที่ไปโชว์ความปัง เดินพรมแดงถึงเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส น็อต-วิศรุต ทั้ง “ห่วง” ทั้ง “เห่อ” ขั้นสุด อัพ IG story บ่อยมาก แถมมีแฮชแท็ก #มาตามใจแม่ #สะดวกแบบไหนก็ได้จ้ะ ไปอีก ชมพู่แอบเม้าท์ “พี่น็อตเตรียมชุดไปเยอะไม่แพ้ชม” แต่ก่อนที่จะมีข่าวดี ทั้งคู่ผ่านการ “สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่” เสียลูกคนแรก! มาแล้ว งานนี้มาเปิดใจในรายการ “3 แซบ” เป็นครั้งแรก ชมพู่ เผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ 

“วันที่รู้เรื่องก็เสียหลัก เสียใจทั้งคู่ ผ่านมาได้เพราะความเข้าใจว่า มันคือความจริงและก็ยอมรับ จริงๆ คุณหมอพูดตั้งแต่แรกแล้วว่า เค้าไม่น่าจะโตมาได้! ตอนที่ไปพบคุณหมอ อายุครรภ์ 8 สัปดาห์ แต่พัฒนาการเค้าเท่ากับ 6 สัปดาห์ คุณหมอรู้ตั้งแต่วันนั้น แต่เห็นเราดีใจเลยยังไม่ได้บอก เพราะเค้าก็ต้องการความชัดเจนด้วย ช่วงนั้นไปหาหมอทุกอาทิตย์เลย เราเก็บความตื่นเต้นเรื่องที่กำลังท้อง ไม่ได้บอกใคร  ตอนนั่งรถไปไม่ได้ทำใจเลยนะ พอคุณหมออัลตราซาวนด์ดูก็ไม่มีพัฒนาการ คุณหมอพูดว่าต้องทำยังไงต่อไป พอเราฟังว่า เค้าต้องไปจากเรา ก็หูดับฟังอะไรไม่รู้เรื่องเลย”

พูดจบ ชมพู่น้ำตาไหล ส่วนน็อตกำลังใจสำคัญเผยว่า “รู้ว่าหนักมาก ตอนพาเค้ากลับบ้าน บรรยากาศเงียบ ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เค้าก็ร้องไห้ตลอดทาง พยายามไม่ให้เค้ารู้สึกว่าเราเป็นอะไรมาก ถ้าคนนึงเสียใจมาก ผมก็ต้องเข้มแข็ง คุยกันว่ายังมีเวลา ยังมีโอกาสเรายังสามารถมีลูกได้อีก”

แต่พอท้องลูกแฝดสำเร็จ ยังไม่วายมีเรื่องให้ ชมพู่ช็อกอีก! ติดตามชมวันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ