ที่มา: Naewna

มีความสตรองระดับสูงสุด เพราะไม่ว่าจะกี่ข่าวเม้าท์ก็เคลียร์ผ่านมาได้แบบสวยๆ สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา” ที่ล่าสุดเจอกระแสข่าวลือว่าเป็นนางเอกที่ทำงานหนักจนสามีแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า

10

“ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง เป็นดราม่าให้คนเสพไปแล้วกันเนอะ ชมว่ามันคงเป็นของคู่กันมั้งคะ พอก่อนแต่งก็ถามเมื่อไหร่จะแต่ง พอแต่งก็เมื่อไหร่จะมีลูกหรือไม่ก็เตียงหัก ซุกกิ๊ก อะไรทำนองนี้ มันก็มีอยู่เท่านี้แหละ ถามว่าข่าวนี้สร้างความหวั่นไหวให้เราไหม ชมกลับบ้านก็ลืมแล้วว่ามีข่าวนี้ เราอยู่กับสิ่งที่มีอยู่ก็โอเค ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงไม่คิดว่าจะสร้างปัญหาให้ชีวิตคู่ ถ้าเข้าใจกัน แต่ถ้าไม่เข้าใจ ต่อให้ทำงานอะไรก็มีปัญหาหมด

ถามว่าเชื่อใจคนของเราไหม อย่างที่บอกว่าถ้าเรากลับไปแล้วเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัว เห็นสิ่งที่เขาทำ เขาเอาใจใส่ เราก็ไม่รู้ว่าจะเอาสมองเราไปคิดทำไม เราก็อยู่กับสิ่งที่เรามี ตัวหนังสือมันก็เป็นเพียงตัวหนังสือ อยู่ที่เราจะไปให้ราคามันหรือเปล่า ซึ่งชมให้คุณค่ากับสิ่งที่มี ไม่รู้จะขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้แล้ว ก็แฮปปี้ดี”

11

“ส่วนเรื่องดูแลสามี ตามสภาพ ตามอัตภาพเท่าที่จะทำได้ ถ้ากลับบ้านก็เวลาไล่เลี่ยกันนะคะ แน่นอนพอแต่งงานกันเวลาที่มีให้กันต้องมากกว่าตอนเป็นแฟนอยู่แล้วเพราะเรา อยู่ชายคาเดียวกัน แชร์เตียงกัน

สำหรับแพลนมีลูก อยากเป็นคุณแม่แล้ว แต่ขอเคลียร์ละครนิดนึงน่าจะภายในสิ้นปีนี้แหละ แพลนต้องเลื่อนก็ทำให้สามีเซ็ง แต่เขาเข้าใจธรรมชาติของวงการบันเทิงงานละคร ถ้าชมเห็นว่ามันเหลือสัก 10% เราก็คงลุยเลย เพราะมันคงไม่ได้จะติดเลยจริงไหมคะ เราก็อาจจะขอนำหน้าไปก่อน”

เรื่องน่าสนใจ