คุณศิญาภัสร์ เป็นอีกหนึ่งท่านที่ก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้น มีปัญหา ชั้นตาพับ-ตาดูง่วง เนื่องจากดวงตาข้างขวานั้นมีชั้นตาหลายชั้น ดูเป็นความเหี่ยวย่น ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย อีกทั้งชั้นตาทั้งสองข้างที่ไม่เท่ากัน ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างมีขนาดที่ไม่เท่ากัน ใบหน้าของคุณศิญาภัสร์จึงดูเหมือนคนง่วงนอน และอ่อนเพลียอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับมีปัญหาไขมันบนชั้นตาน้อย ทำให้เบ้าตาลึก

 

 

ภาพของคุณศิญาภัสร์ก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้น แก้ปัญหา ชั้นตาพับ-ตาดูง่วง ที่ธีรพรคลินิก

 

ซึ่งทำให้คุณศิญาภัสร์นั้นขาดความมั่นใจมาโดยตลอด และถ้าหากปล่อยทิ้งไว้ในระยะยาว ก็จะยิ่งทำให้ชั้นตานั้นตก อาจจะส่งผลต่อการมองเห็นในอนาคตได้ คุณศิญาภัสร์จึงได้เดินทางเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ธีรพรคลินิก เพื่อต้องการแก้ปัญหาดังกล่าว คุณหมอจึงได้แนะนำว่าควรจะทำตาสองชั้นด้วยการยกชั้นตาทั้งสองข้างขึ้นให้เท่ากัน พร้อมกับเติมไขมันเข้าสู่ชั้นตา เพื่อแก้ปัญหาเบ้าตาลึก ให้ดวงตาดูอิ่มเอิบ ดูสุขภาพดี ไม่ทำให้ดูอ่อนเพลีย และมีรอยคล้ำรอบดวงตาเยอะ

ตอนนี้คุณศิญาภัสร์ทำศัลยกรรมตาสองชั้น พร้อมเติมไขมันลงบนชั้นตาไปจนเข้าที่แล้ว จากเดิมที่มีชั้นตาไม่เท่ากัน ก็มีชั้นตาสวยเท่ากันทั้งสองข้าง ชั้นตาดูเป็นธรรมชาติ ชั้นตาไม่สูงเกินไป ความสมดุลของดวงตานั้นดีมากๆ จากที่เคยดูเหมือนเป็นคนที่ง่วงนอนตลอดเวลา ก็ไม่เป็นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว และยังทำให้องค์ประกอบโดยรวมบนใบหน้าของคุณศิญาภัสร์นั้นดูดีขึ้นอีกด้วย ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง ดวงตาก็ดูสวย มีเสน่ห์มากขึ้น ใครเห็นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สวยขึ้นจากเมื่อก่อนมากๆ เลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

ภาพของคุณศิญาภัสร์หลังทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิกจนเข้าที่เรียบร้อยแล้ว

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  Teeraporn Clinic
Youtube :  Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 09-3534-4420, 09-1132-4444, 09-1162-4444

เรื่องน่าสนใจ