เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีปัญหาเรื่องของ ชั้นตาหลบใน-ไม่เท่ากัน สำหรับคุณอัญชลี ที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับปัญหาดวงตาทั้งสองข้างมีชั้นตาที่ไม่เท่ากันมาโดยตลอด เพราะข้างซ้ายนั้นก็มีชั้นตาที่เล็กจนดูเหมือนไม่ชั้นตา ส่วนข้างขวาก็มีชั้นตาหลบใน ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างนั้นมีปัญหาใหญ่ข้าง-เล็กข้าง ส่งผลให้องค์ประกอบโดยรวมใบหน้าของคุณอัญชลีนั้นดูไม่ดีเท่าที่ควร และทำให้คุณอัญชลีอยู่กับความไม่มั่นใจในตัวเองมาโดยตลอด

 

 

ชั้นตาหลบใน-ไม่เท่ากัน

 

คุณอัญชลีจึงได้เดินทางเข้ามาที่ธีรพรคลินิก เพื่อมาทำศัลยกรรมตาสองชั้นปรับชั้นตาทั้งสองข้างให้เท่ากัน และดูเป็นธรรมชาติ หลังจากที่เห็นเพื่อนของตัวเองเข้ามาทำตาแล้วดูดีขึ้น คุณอัญชลีจึงมั่นใจที่จะเข้ามาทำตาสองชั้นกับทางธีรพรคลินิก เพราะคุณหมอมีประสบการณ์ อีกทั้งหลังจากทำตาสองชั้นไปแล้วก็ไม่ต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานาน แล้วชั้นตาก็ออกมาดูสวย ปลอดภัย และช่วยปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าไปในตัวอีกด้วย

ปัจจุบันคุณอัญชลีได้ทำตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้ว เรียกได้ว่าใบหน้าเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดูเป็นคนละคนเลยทีเดียว เพราะชั้นตาสวย ดวงตาก็ดูกลมโตขึ้น ชั้นตาเข้ากับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ คุณอัญชลีเผยว่ารู้สึกประทับใจ และชื่นชอบชั้นตาใหม่ของตัวเองมาก เพราะนอกจากจะดูดีขึ้นแล้ว ยังแต่งหน้าง่าย มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หลายๆ คนก็ทักว่าสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตากันเลย เป็นการทำศัลยกรรมเพียงอย่างเดียวแต่ปั๊วะปังมากๆ ค่า ใครที่มีปัญหาแบบคุณอัญชลีเข้ามาที่ธีรพรคลินิกได้เลยค่ะ รับรองว่าแก้ปัญหาให้คุณมีชั้นตาที่สวยขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ!

 

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

เรื่องน่าสนใจ