เรื่องของวัยที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากร่องรอยความเหี่ยวย่น ริ้วรอย และผิวหนังใบหน้าที่หย่อนคล้อย ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าวัยเริ่มเพิ่มมากขึ้น ใบหน้าดูแก่ขึ้น คงเป็นปัญหาที่หนุ่มๆ สาวๆ อยากหลีกเลี่ยง และอยากจะชะลอให้เกิดขึ้นช้าที่สุด แต่ถ้าหากเกิดขึ้นแล้ว บางครั้งแค่การฉีดเสริมเติมแต่งอาจจะยังไม่ตอบโจทย์พอ บางคนอยากจะดึงหน้าแต่ก็ยังไม่พร้อม จริงๆ แล้วการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ตัดหนังตา และยกชั้นตา ก็มีส่วนช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้เช่นกันนะคะ

 

ชั้นตา-หนังตาตก

 

เหมือนกันกับท่านนี้ ที่เข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับทางธีรพรคลินิก เดิมทีเธอเป็นคนที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ผิวหนังเริ่มมีการหย่อนคล้อย ผิวหนังบริเวณชั้นตาจึงตกทำให้ปิดตาสองชั้นอย่างเห็นได้ชัด แล้วทำให้ชั้นตาหลบใน ส่งผลให้องค์ประกอบโดยรวมบนใบหน้านั้นดูไม่สดใส ดูโทรม และดูมีอายุมากกว่าอายุจริง ทำให้เธอขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก เพราะถึงยังไงผู้หญิงทุกคนก็คงอยากจะดูสวย ดูดี มีความมั่นใจ เธอจึงเข้ามาปรึกษากับคุณหมอว่าจะช่วยแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง

คุณหมอจึงได้แนะนำว่าควรทำศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคแบบกรีดยาว และตัดชั้นหนังตาออกบางส่วน รวมถึงปรับชั้นตาให้กระชับขึ้น เพื่อทำไปแล้วชั้นตาจะคงอยู่สวยสดใสได้นานหลายสิบปี คุณหมอยังบอกอีกว่า ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่เข้ามาทำตาสองชั้น เพราะถ้าหากปล่อยทิ้งระยะเวลานานไป อาจจะเกิดปัญหา ชั้นตา-หนังตาตก ลงเรื่อยๆ อาจจะบดบังทัศนียภาพในการมองเห็นให้ลดลงไปอีก 

หลังจากทำตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้ว ต้องบอกเลยว่าชั้นตาดูสวยสดใส แล้วทำให้ใบหน้าโดยรวมดูดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ แค่ทำตาสองชั้นไปเพียงอย่างเดียว ใบหน้าก็ดูอ่อนเยาว์ลง ท่านนี้เล่าว่าหลังจากทำไปแล้ว เพื่อนๆ ญาติๆ ทักกันเยอะมากว่า ไปทำอะไรมา ใบหน้าดูสดใส ดูสวยขึ้น ทำให้เธอรู้สึกดีมากๆ เลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : Teeraporn Clinic
Youtube : Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ