ที่มา: Matichon Online

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย 2015 ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆนี้  โดยเฉพาะบทเลิฟซีนที่จัดเต็มเเละดุเดือดไม่น้อยหน้าเวอร์ชั่นเก่าๆ ก่อนหน้านี้เลย 

ถึงขนาดที่หนุ่ม ชาคริต เเย้มนาม พระเอกของเรื่องยังเอ่ยปากยอมรับเลยว่ากระเเสจากทีเซอร์ที่ปล่อยออกไป มาเเรงเกินคาด เเถมภรรยาคนสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ยังเเอบกระซิบถามอีกว่ามีอะไรมากกว่านี้อีกไหม เล่นเอาเจ้าตัวเเอบหวั่นใจไม่น้อย เพราะกลัวสาววุ้นเส้นจะหึง  เเต่ท้ายที่สุดก็โล่งอก เมื่อภรรยาเข้าใจว่านี่คืองาน

16

“ครับ ยังตกใจ อยากโทรคุยกับหม่อมเหมือนกัน ตอนสุดท้ายคืออะไร ที่มีงูออกมา (หัวเราะ) เป็นไปตามคาดเหมือนกัน ภาพสวยดีครับ ฉากที่เห็นเซ็กซี่ ๆ เราเล่นเองมั้งก็เลยเฉย ๆ กับภาพที่ออกมา ก็ยังไม่ห่วงอะไร วุ้นก็มีถามเหมือนกันว่าในหนังจะเยอะกว่านี้มั้ย เราก็เงียบไปซักพักนะ ถึงค่อยบอกว่าเยอะครับ (หัวเราะ) วุ้นไม่เคยไปกองนะ เขาก็ทำงาน ก็ไว้ใจแหละ เข้าใจครับว่าภรรยาต้องนิดนึง มีแต่แม่ผมที่ไปหาที่กอง  ในชีวิตเรื่องนี้ก็ที่สุดแล้ว ถึงจะมีเรื่องเซ็กส์หรืออะไรเข้ามาเกี่ยวข้องมันก็ยังมีเรื่องของความเป็นมนุษย์เข้ามาเป็นแรงขับเคลื่อนครับ ถ้ามีติดต่อเข้ามาอีกแนวนี้น่าจะพอแล้วครับ” ชาคริต กล่าว

17

18

เรื่องน่าสนใจ