ที่มา: tnnthailand

ชาวเน็ตชื่นชม “เล็ก ฝันเด่น”และจนท.-พลเมืองดีทุกคน ลงพท.ช่วยเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์

032560

วันนี้(19 ส.ค.58) มีรายงานว่า “ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร” แจงผ่านเฟซบุ๊ก Fundee Fundee Junyatanakron ระบุว่าคนที่ไปช่วยในเหตุการณ์ระเบิดแยกราชประสงค์เป็นน้องชายฝาแฝด “เล็ก ฝันเด่น” ไม่ใช่ตนเอง พร้อมบอกว่าตนและน้องชายไม่ได้ทำดีสร้างภาพแต่อย่างใด ซึ่งชาวสังคมออนไลน์ต่างชื่นชมน้ำใจอาสา รวมถึงยกย่องเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์พยาบาลและพลเมืองดีทุกคน

“เมื่อวานที่มีข่าวลงว่า ผม ฝันดี ได้เข้าไปในพื้นที่ของเหตุการณ์ 511 ที่แยกราชประสงค์นั้น ตามจริงนั้นเป็น นายเล็ก ฝันเด่นที่เข้าไปในช่วยกันกับอาสาสมัครหลายๆนายและประสานกับทีมอาสาในเรื่องนำอุปกรณ์แสงสว่างและช่วยเคลื่อนย้ายประสานข้อมูลในเหตุนั้น

ตัวผมเองซึ่งเดินทางกลับจากสุพรรณบุรีและได้รับข้อมูลจากที่ต่างๆ ของอาสากู้ชีพ กู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแจ้งสถานการณ์ให้กับทุกท่านที่ติดตามเฟสได้ทราบตลอดเวลา

ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นมีอาสากู้ภัยที่เป็นชาวใจถึงใจอยู่ในบริเวณนั้นจำนวนมาก ผมจึงมีภาพและข้อมูลต่างๆเป็นจำนวน เลยอาจมองได้ว่าผมถึงที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งในระหว่างนั้นผมกำลังเดินทางเข้าพื้นที่ แต่รับแจ้งว่าได้คลี่คลายในช่วงวิกฤตจาก511 ผู้บาดเจ็บได้นำออกมาหมดแล้วและกำลังเพียงพอ ผมจึงไม่ได้เข้า

แต่ได้มีข่าวจากเวปต่างๆได้ลงเป็นชื่อผม ซึ่งอาจจะจำผิดว่าฝันเด่น เป็นฝันดี ในโอกาสนี้ผมขอใช้เฟสส่วนตัวชี้แจงให้เพื่อนๆได้ทราบ เพื่อความถูกต้องของข้อมูล และในเหตุการณ์นี้มีอาสามากมายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ประชาชนที่เข้าช่วยเหลือ ที่เสียสละ เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยผู้อื่นอย่างเต็มที่และเต็มใจ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านทั้งผู้ประสบเหตุและผู้ปฎิบัติงาน”

“สิ่งที่ผมทั้ง2คนทำไม่ได้ต้องการสร้างภาพหรือสอดรู้ สอดเห็น แต่มันเป็นสิ่งที่ความสำนึกต่อเพื่อนมนุษย์ ที่ผมและน้องชาย ได้ทำมายาวนานกว่า20ปีแล้ว ระยะเวลาอาจจะไม่สามารถทำคำตอบให้ทุกคนเข้าใจได้ แต่คำตอบที่ผมทั้ง2คนได้อยู่ในหัวใจของตัวผมเอง..‪#‎ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน

ผมขอบคุณพี่ๆน้องๆนักข่าวและทุกท่านที่ให้ความสนใจที่ผมและเล็กได้ทำกิจกรรมต่างๆรวมทั้งให้กำลังใจต่างช่องทางสื่อสารต่างๆครับ..19-08-58″

เมื่อวานที่มีข่าวลงว่าผม ฝันดี ได้เข้าไปในพื้นที่ของเหตุการณ์ 511 ที่แยกราชประสงค์นั้น ตามจริงนั้น เป็น นายเล็ก ฝั…

Posted by Fundee Fundee Junyatanakron on Tuesday, August 18, 2015

เรื่องน่าสนใจ