ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่าได้เกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อได้เห็นภาพสุดวาบหวิวของนายดนัยภัทร พิบูลสงคราม หรือ “ดีเจเลิฟ”  อดีตดีเจชื่อดังทางคลื่นซี๊ดเอฟเอ็ม 97.5  และเป็นหนุ่มฮอตฮิตมากในช่วง 5-10 ปีที่แล้ว 

จากนั้น  ดีเจเลิฟ ดนัยภัทร  ได้ย้ายไปจัดรายการวิทยุที่คลื่น Saby 90 FM. แทนหลังจากที่ออกมาจากคลื่นซี้ด 97.5 FM. ได้สักระยะหนึ่ง รวมทั้งเป็นพระเอกหนุ่มในละครหลายๆ เรื่อง

ซึ่ง “ดีเจเลิฟ” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าหล่อ เคยตกเป็นข่าว กับ นักร้องสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” หรือ “กิ๊บซี่ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่” รวมทั้งมีข่าวในทำนองเกย์ออกมามากมาย แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธ

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้ฮือฮา และ มีแฟนคลับหลายๆ คนช็อก หลังจากหนุ่มหล่อคนนี้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน โดย  “ดีเจเลิฟ ดนัยภัทร” อดีตดีเจคลื่น SEED กลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่  โชว์กางเกงในสีขาว เป้าตุง และบางมาก ทำให้เห็นสรีระ และหุ่นที่วาบหวิว จนแฟนคลับบางคนถึงกับตกใจว่าดีเจเลิฟกล้าถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ขนาดนี้เชียวเหรอ ?  

สำหรับ  “ดีเจเลิฟ ดนัยภัทร”  ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม ระบุว่า เขาโด่งดัง และ เป็นที่ยอดนิยมมากๆ ในเหล่าสาวๆ เป็นดีเจคลื่นซี๊ด Seed  รุ่นเดียวกันกับ ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้ , ดีเจ.แบงค์ ภูมน ตันตยานนท์กุล เคยสร้างปรากฎการณ์ฮือฮาด้วยการลุกขึ้นมาคว้าไมค์ร้องเพลง กับอัลบั้มเพลงชุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง กับอัลบั้ม Seed DJ Show Project

โดยมี บอสใหญ่ของคลื่น ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ในช่วงนั้นเป็นพี่ใหญ่ผลักดันเต็มที่ รวมทั้งเป็นพิธีกรรายการครัวอินดี้ ทางททบ.5 และมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ถือเป็น ดีเจชื่อดังคนหนึ่งแห่งยุคเลยทีเดียว

หากใครอยากชมภาพ ……ขอให้ไปตามชมกันเองนะคะ ตอนนี้ในทวิตเตอร์แชร์กันมากมาย เพราะภาพแรงมากๆ เลยล่ะค่ะ  !    

เครดิตภาพ นิตยสาร AURORA , อินสตาแกรม แฟนคลับดีเจเลิฟคลับ  , love_danai ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ