ที่มา: dodeden

เกร็งหนัก สำหรับพระเอกฮอต  “ฮั่น-อิสริยะ” ในซีรี่ส์ดัง “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”  ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่นอกจากประกบคู่นางเอกร้อยล้าน “โฟกัส-จีระกุล” แล้ว ในเรื่อง “ฮั่น” ยังมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย  “นิว-ฐิติภูมิ”  ซึ่งต้องมีเลิฟซีนหวานๆ  อีกด้วย งานนี้ “ฮั่น” ทุ่มสุดตัวยอมจูบจริงครั้งแรก 

ctrrgsuusaazg5v-1

ctrrdxgukaak92v

ฮั่น เผยว่า “ผมต้องทำการบ้านพอสมควรกับการเล่นบทเท็ดดี้ที่มีคาแรกเตอร์พูดน้อย มาดเยอะ และมีคู่จิ้นเป็นผู้ชาย แถมยังมีฉากเลิฟซีนอีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยครับ รู้สึกเกร็งมาก

แต่ว่าเป็นหน้าที่ และเป็นบทของตัวละคร ก่อนถ่ายผมบอกกับนิวว่าอย่าหลายเทคเลยนะ ขอร้องล่ะ ซึ่งก็คิดว่าถ่ายทีสองทีก็คงเสร็จเรียบร้อย แต่พอเอาเข้าจริงๆ ต้องมีทั้งถ่ายเจาะ ถ่ายมุม หลายเทคมาก จนเขินจริงๆ ครับ

ctrriznuiaapn9b

cbkmdepuuae2eoc

ฟีดแบ็กจากแฟนๆ เกี่ยวกับคู่จิ้นผู้ชาย ก็ถือว่าดี มีทั้งการวาดการ์ตูนเป็นรูป “เท็ดดี้-ปาสคาล” มาให้ดูบ้าง มีแซวๆ บ้าง รู้สึกปลื้มที่แฟนๆ ชอบครับ สำหรับการร่วมงานกับโฟกัส ดีใจมากครับ เพราะน้องเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ และเป็นที่ยอมรับ ต้องขอบคุณโฟกัสที่ช่วยเหลือเยอะมากในเรื่องการแสดงทำให้ทุกอย่างออกมาดี สนุกมากๆ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.  ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv  

ภาพจาก gmmtv  , ทวิตเตอร์ เท็ดดี้ปาสคาล ฯลฯ

ctrrhbivyaakrzt

thumbnail_%e0%b8%ae%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b9%87%e0%b8%94%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b9%89-u-prince

cbkojnmucaa5y_i

cblciwjucaa5goo

เรื่องน่าสนใจ