เตรียมลงจอให้ผู้ชมได้รับชมเร็วๆ นี้แล้วกับละครโรแมนติก-คอมมาดี้ “รักแลกภพ” ซึ่งเป็นละครทุ่มทุนสร้างระหว่าง ช่องวัน31 และ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กับเรื่องราว รักข้ามภพ ที่กาลเวลานำพาให้เขาและเธอมาเจอกัน โดยได้พระเอกขวัญใจสาวๆ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่พลิกคาแรกเตอร์มารับบทเป็น 2 หนุ่มต่างยุค ประกบกับนางเอกเบอร์1 ของช่องวัน31 วิว-วรรณรท สนธิ ไชย เป็นครั้งแรก งานนี้ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ได้เล่าถึงความน่าสนใจ และความยิ่งใหญ่ อลังการของละครเรื่องนี้ว่า…

 

ช่องวัน31

 

“สำหรับรักแลกภพ เป็นโปรเจ็คละครที่ทางช่องวัน31 จับมือร่วมกับทาง บริษัทเจเอสแอล ทุ่มทุนสร้างขึ้นมา โดยเป็นเรื่องราวความรักต่างภพ ที่พระเอก (พิริยะ) บังเอิญย้อนกลับไปในสมัยรัชกาล ที่6 และได้พบกับปู่ทวดของตัวเองที่มีหน้าตาเหมือนกัน ซึ่งงานนี้ได้ ฟิล์ม-ธนภัทร มารับบทเป็น พิริยะ และ เพียร 2 หนุ่ม 2 ยุค ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกัน แต่ฟิล์มก็ทำออกมาได้ดี จนเราเชื่อว่าเขาเป็นคนละคนกันจริงๆ แต่ถึงแม้เรื่องราวส่วนใหญ่จะเป็นการย้อนยุคกลับไป แต่เนื้อหาก็มีความทันสมัย อย่างตัวละครพิริยะ เราก็ตั้งใจทำให้เขาเป็นตัวแทนของคนยุคปัจจุบัน ที่ข้ามภพไปเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากคนในสมัยนั้น ทั้งวิถีชีวิต คำพูดคำจา ซึ่งผู้ชมก็จะได้เรียนรู้สิ่งเหล่านี้ไปพร้อมๆ กับตัวละคร

นอกจากนั้นในเรื่องตัวพิริยะยังแอบตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง (วิว-วรรรท) ที่เป็นคนหัวสมัยใหม่ในยุคนั้น คราวนี้มันก็มีความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้น จนกลายเป็นความสนุกสนานที่ผู้ชมจะได้รับ ส่วนเรื่องของโปรดักชั่น ด้วยความที่เรื่องราวมันถูกย้อนกลับไปในสมัยรัชกาลที่6 สถานที่ถ่ายทำถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยากลำบาก เพราะเราจะไปหาบ้านเมืองในยุคสมัยนั้น ที่มันยังสวยงามได้จากไหน แต่เราก็โชคดีมาก ที่มีพันธมิตรต่างๆ ได้ยื่นมือช่วยเหลือมากมาย อย่างบางสถานที่ที่เราได้เข้าไปถ่ายทำ ก็ยังไม่เคยมีใครได้เข้าไปใช้สถานที่นั้น และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับพี่ คือพี่รู้สึกว่าเสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้สวยมาก อย่างที่ทุกคนรู้กันดี ว่าในสมัยนั้นเป็นยุคที่ทุกอย่างสวยงาม เป็นยุคที่มีการนำเอาวัฒนธรรมต่างชาติมาผสมผสานกับวัฒนธรรมไทย เพราะฉะนั้นมันจะมีตัวละครที่แต่งไทย หรือท่อนบนเป็นฝรั่งท่อนล่างเป็นผ้าถุง คือทุกชุดในละครเรื่องนี้สวยงามมาก ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ กับละครเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากความสนุกสนาน และแง่คิดต่างๆ ที่จะได้รับไปแล้ว พี่เชื่อว่าผู้ชมน่าจะรู้สึกชื่นใจ และยิ้มตามอย่างที่พี่รู้สึกค่ะ”

ติดตามชมละครโรแมนติก-คอมมมาดี้ “รักแลกภพ” ได้เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 อีกไม่นานเกินรอแน่นอนจ้ะ

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ