ที่มา: springnews

หลังมีคลิปผู้ต้องสงสัยวางระเบิดศาลพระพรหม สี่แยกราชประสงค์ คล้ายชาวต่างชาติออกมาให้เห็นกัน จนชาวเน็ตนำภาพผู้ต้องสงสัยไปเปรียบเทียบกับซันนี่ เบิร์นส์ ครูสอนภาษาชาวออสเตรเลีย ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับบุคคลที่อยู่ในคลิปวิดีโอ ทำให้เจ้าตัวต้องออกมายืนยันว่า ไม่ใช่ผู้ก่อการร้ายและเป็นแค่นักแสดงเท่านั้น

berns00

โด่งดังขึ้นมาแบบที่เจ้าตัวยังงงๆ เมื่อมีชาวสังคมออนไลน์สงสัยว่าหนุ่ม “ซันนี่ เบิร์นส์” ดูละม้ายคล้ายกับผู้ต้องสงสัยคดีวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ จนทำให้เจ้าตัวต้องเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ก่อนถ่ายภาพแล้วโพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า

“ผมถ่ายรูปกับตำรวจครับ ผมไม่ถือโทษโกรธใครที่ปล่อยข่าวลือแย่ๆ เกี่ยวกับผม ผมรักประเทศนี้และอยากจะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน เรามาช่วยตามหาตัวมือระเบิดกันเถอะ ยืนยันว่าผมไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย แต่เป็นแค่นักแสดงติ๊งต๊องคนหนึ่งเท่านั้น :p”

berns01

ซึ่งระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นที่แยกราชประสงค์ ซันนี่ เบิร์นส์ยังได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย และยืนยันกับเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวที่ออสเตรเลียว่า เขาปลอดภัยดี แต่กลับเกิดข่าวลือว่าหนุ่มคนนี้คือชายเสื้อเหลือง ที่กำลังตกเป็นผู้ต้องหาว่าเป็นมือระเบิด จนเขาต้องเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ข่าวลือจะบานปลายไปมากกว่านี้

ทั้งนี้ ชื่อของ “ซันนี่ เบิร์นส์” เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์มาพักหนึ่งแล้ว ในฐานะติวเตอร์หนุ่มสุดฮอตจากออสเตรเลีย ที่รับงานสอนภาษา จนเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของเหล่านักเรียนสาวๆ มากมาย เพราะนอกจากจะเป็นติวเตอร์แล้ว เขายังมีงานในวงการบันเทิงอีกด้วย โดยเป็นทั้งนายแบบและนักแสดง มีสัญญาอยู่กับเอเยนซี Vivien เคยมีผลงานในหนังโฆษณาหลายๆ เรื่อง นอกจากนั้นยังเคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Keep In Touch รักครั้งใหม่ไม่ปล่อยหลุดมือ” คู่กับแก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น มาแล้วด้วย

berns02

berns03

เรื่องน่าสนใจ