ที่มา: dodeden

หลังจาก ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับนายแบบในงาน นิตยสารแอตติจูด ฉลองครบรอบ 6 ปี ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมาก โดยเฉพาะภาพหนุ่มๆ เซ็กซี่ ยังคงเกลื่อนโลกออนไลน์ แม้จะจบงานไปแล้ว แต่รูปไม่เคยจบ เพราะสาวๆ และ ชาวเก้งกวาง แห่ไลค์ แชร์ เซฟไว้ฟิน กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะกระทู้ เว็บบอร์ด ไลน์ ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ฯลฯ  

ทั้งนี้  หนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ  ในเพจ Renoma Underwear Thailand  ได้มีหนุ่มที่รูปร่างดี ใส่กางเกงในแล้ว เซ็กซี่สุดๆ  โดยเฉพาะ ซัน ธนัช สาคร

งานนี้ทำเอาคนชมภาพฟินอย่างมาก หุ่นของ ซัน ธนัช  ที่ใส่กางเกงในแล้ว แซ่บสุดๆ กระทั่งล่าสุด นิตยสารน้องใหม่ เปิดซิงเล่มแรก ด้วยนายแบบหน้ามน “ซัน ธนัช” กับการถ่ายเซ็กซี่เต็มรูปแบบครั้งแรก แบบไม่หวงเนื้อหวงตัว กับ @geminiphotobook ที่มาบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย จะจัดเต็ม จัดหนักแค่ไหน ต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง โหลดฉบับเต็ม Uncensor 20+ กันได้แล้ววันนี้

โดยที่มาของชื่อ นิตยสารน้องใหม่ “Gemini” นั้น เป็นชื่อเรียกของราศีเมถุน สัญลักษณ์คือรูปคนคู่ คนคู่นั้นก็คือฝาแฝดคาสเตอร์ และ พอลลักซ์ สองพี่น้องฝาแฝดที่รักกันมาก ที่เกิดจากซุสและเรดา มเหสีพระราชาไทนดาริอุส แต่ทั้งสองมีความแตกต่างกันในเรื่องของโชคชะตา เพราะคาสเตอร์ได้เป็นมนุษย์ และ พอลลักซ์ได้เป็นเทพ ทั้งๆ ที่เกิดจากพ่อแม่เดียวกัน

ทีมงานจึงอยากนำเสนอแง่มุมของสองพี่น้องที่แตกต่างกันในเรื่องของโชคชะตา นำมาถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายที่จะสะท้อนตัวตนของฝาแฝดที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งโชคชะตา วาสนา สังคม ฐานะและอาชีพ เหมือนฝาแฝดคาสเตอร์ และ พอลลักซ์

 เพราะทุกคนไม่มีสิทธิ์เลือกที่จะเกิดมาเท่าเทียมกันได้ทุกคน แต่โชคชะตาก็ไม่ได้เป็นตัวกำหนดเส้นทางของชีวิต เพราะคนที่จะเลือกเส้นทางที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าก็คือ “ตัวเราเอง”

โดย นายแบบหนุ่มหน้ามน “ซัน ธนัช” มาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ นำพาความฟินมาเต็มพิกัด ถ่ายทอดบทบาทของฝาแฝดที่แตกต่างกันด้วยโชคชะตา ผ่านภาพถ่ายของทีมงาน Gemini ที่ทุ่มสุดตัวสำหรับผลงานชิ้นแรกของเรา เพื่อให้ผลงานเป็นที่น่าประทับใจและให้ทุกท่านมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดู และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทุกท่านจะให้การต้อนรับ Gemini Photobook Issue 1 เป็นอย่างดี

เรื่องน่าสนใจ