ที่มา: Matichon Online

วันก่อน ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพิ่งยอมรับว่าความรักมีปัญหาจน ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ถึงขั้นลบรูปคู่ออกจากอินสตาแกรม โดยมีต้นเหตุมาจากพฤติกรรมของตัวเธอเอง ล่าสุดวันนี้ (8 มี.ค.) ฝ่ายชายได้มาร่วมงาน ‘KITO Step with Style’ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซาแกรนด์ พระราม 9 ได้เปิดใจว่า ความรักมีปัญหากันจริง โดยแฟนสาวกำลังพยายามง้อ ทั้งส่งมุขตลกต่างๆ มา ซึ่งตนไม่ได้ใจร้ายก็ได้พยายามแก้ปัญหาและพูดคุยกับแฟนสาว ส่วนสาเหตุมาจากที่แฟนสาวปิดบังเรื่องส่วนตัวไม่ยอมบอกสิ่งที่รู้สึกให้ฟัง ตรงข้ามกับตนที่ถ้าเป็นแฟนใครต้องรู้เรื่องของคนนั้นทุกเรื่อง เพราะเป็นคนรักแฟน อยากแบ่งเบาภาระหรือปัญหาของแฟน แค่รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังเจออะไรก็พร้อมช่วยเหลือ แต่ทางต้นหอมเมื่อถามไปกลับไม่ตอบ มีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งอีกฝ่ายอาจคิดว่าตนเป็นเด็กที่ให้คำปรึกษาหรือช่วยอะไรไม่ได้จึงรู้สึกน้อยใจจนลบรูปทั้งหมดออก 

“เขามองผิดว่าผมเป็นเด็ก รับเรื่องอะไรไม่ค่อยได้ แต่ผมไม่มีอะไร ขอแค่ไม่โกหก รักใครก็อยากให้เขาสบาย ดูแล เทคแคร์ เป็นแฟนต้องคุยทุกเรื่อง ขอแค่รู้ อยากรู้ว่าเขาเป็นยังไง มีปัญหาอะไรแล้วเราอยากช่วย ผมบอกแล้วว่าขอให้บอกทุกเรื่อง แต่ว่าผมก็ไม่ใช่คนเซ้าซี้” ซันกล่าว และว่า “เรื่องนี้เกิดจากความน้อยใจ มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เลยลบรูปคู่ไปเลย แต่ว่าเรื่องนี้ผมผิดเองนั่นแหละ พอเอากลับไปคิดรู้สึกว่าเราทำแบบนี้มันเป็นการทำร้ายจิตใจเขา ผมเลยไลน์ไปขอโทษเขาแล้วเรื่องนี้”

ส่วนจะกลับมาลงรูปคู่ด้วยกันอีกไหม ซันมองว่าสามารถกลับมาลงได้ แต่ว่าตอนนี้ตนระยะเวลาอีกสักพัก ให้มีความเหมาะสมลงตัวกว่านี้จะกลับมาลงรูปคู่ด้วยกันอีก แต่ว่าตอนนี้ตนกับต้นหอมก็มีเจอกันบ้าง แม้ว่าจะไม่บ่อยเท่าเมื่อก่อน แต่ถือเป็นการเคลียร์กันแล้วในระดับหนึ่ง “ตอนนี้ผมไม่มีอะไร ยังดูๆเขา ก็ยังไม่เลิกแต่ว่ามีปัญหา” ซันกล่าว พร้อมยืนยันว่าปัญหานี้ไม่ได้มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้อง เพราะต้นหอมเองก็เป็นคนจริงจังกับความรัก และขอบคุณแรงเชียร์จากคนรอบข้างที่เชียร์ให้มาคบกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่าตนเริ่มลดความเย็นชาลง ด้วยไม่อยากให้อีกฝ่ายมาเหนื่อย

“เรียกแฟนไม่ได้เต็มปาก ขอเวลา เพิ่งเจอแผลสดมา แต่เขาเป็นคนพิเศษ รอระยะเวลาที่เรากลับมา 100% คนเคยโดนทำร้าย ความรู้สึกไม่เต็มร้อย” ซันกล่าว และว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน “พูดตรงๆ เราไม่ได้รักกันเพื่อโปรโมท เราคบกันจากใจ ถ้าสร้างคงไปสร้างทางอื่นดีกว่า ไม่อยากให้คนด่า เราของมีจริงๆ รู้สึกจริงๆ เราจริงจังตั้งแต่แรก จริงจังกับความรัก มองถึงอนาคต ไม่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ” ซันกล่าว

เรื่องน่าสนใจ