ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ซัมซุง เปิดศึกโฆษณากับ ไอโฟน โดยนำรุ่นล่าสุดอย่างกาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ มาเทียบจุดเด่นกับไอโฟน 6 แบบหมัดต่อหมัด เพื่อเรียกความสนใจจากผู้บริโภค…

EyWwB5WU57MYnKOuXxyIvPTk85D3z4SFhW0Yk66UYqmSXJRwBvc7zc

นอกจากจะเป็นต้นเหตุให้ได้ถกเถียงกันบ่อยครั้งในกลุ่มผู้ใช้มือถือ… ต้องยอมรับว่าในทางธุรกิจ ทั้ง “ซัมซุง” และ “แอปเปิล” ก็มีเรื่องให้ได้เปิดประเด็นตี เอ๊ย ถกกันอยู่ตลอด เพราะต่างฝ่ายก็พยายามนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ เพื่อหวังครองใจผู้บริโภคนั่นเอง

ล่าสุด ซัมซุง ได้ส่งผลงานโฆษณาสุดแซ่บออกมา 2 ชิ้น เพื่อนำเสนอจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่างกาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ โดยความน่าสนใจอยู่ที่โฆษณาดังกล่าวนั้น ไม่ได้มาในรูปแบบธรรมดาที่เป็นการบอกกล่าวคุณสมบัติการใช้งาน แต่…กลับเป็นการนำเอามือถือรุ่นดังกล่าวไปเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนค่ายคู่แข่งอย่างไอโฟน 6 ซะอย่างนั้น! ซึ่งความแตกต่างที่ซัมซุงยกมานำเสนอในครั้งนี้ ได้แก่ ระยะเวลาในการชาร์จแบบไร้สายที่สามารถเก็บแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว, กล้องถ่ายภาพที่สามารถจับภาพได้มุมกว้างกว่า และความพิเศษของหน้าจอแบบโค้งที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น

NjpUs24nCQKx5e1D7RzFSAf5dpDOVWfEgG7q8aPKA9vการเปรียบเทียบเวลาในการชาร์จแบตแบบไร้สาย กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ (ซ้าย) และไอโฟน 6 (ขวา)

NjpUs24nCQKx5e1D7RzFSAf5dpDOVWgvXeSEG8wi43Yเปรียบเทียบมุมภาพของกาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ ที่กว้างกว่า…

NjpUs24nCQKx5e1D7RzFSAf5dpDOVWierCtNej4MANkสีสันก็ต้องโชว์! ว่าจอโค้งของกาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ (ล่าง) ดูมีลูกเล่นมากกว่า

งานนี้ไม่รู้ว่าสาวกไอโฟน หรือบรรดาคนรักแบรนด์แอปเปิล เห็นแล้วจะรู้สึกอย่างไร แต่เชื่อว่าคนรักซัมซุงหลายๆ คนคงจะปลื้มปริ่มกับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแน่ๆ

เรื่องน่าสนใจ