3 หนุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่มาแรงจาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี ประกอบด้วย ซิง หฤษฎ์, ชิม่อน วชิรวิชญ์ และ โอม ภวัต ขอประเดิมงานแรกของปีด้วยกิจกรรมดี ชวนแฟน ๆ มาร่วมกันระดมทุน เพื่อสมทบทุนในรายการ เดอะ บลู คาร์ เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ที่ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมเชิญชวนให้แฟน ๆ รอติดตามชมรายการแบบสด ๆ อีกด้วย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

 

ซิง-ชิม่อน-โอม

 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พากันมาจับจองพื้นที่เพื่อรอทำกิจกรรมร่วมกับ 3 หนุ่มจนแน่นไปทั่วบริเวณตั้งแต่ห้างเปิด เมื่อพวกเขาปรากฎตัวขึ้นก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างสุดอบอุ่น จากนั้นแฟน ๆ พร้อมใจกันร่วมส่ง SMS และสแกน QR Code เพื่อร่วมสนับสนุน “ยูนิเซฟ” ใน รายการ เดอะ บลู คาร์ เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ร่วมกับ ซิง, ชิม่อน และ โอม โดยทั้ง 3 หนุ่มได้มอบกอดอุ่น ๆ แทนคำขอบคุณให้กับแฟน ๆ ที่ช่วยเหลือเด็ก ๆ ร่วมกัน เรียกได้ว่างานนี้อิ่มบุญอิ่มใจในฐานะผู้ให้กันอย่างทั่วหน้าเลยทีเดียว

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามชมรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ที่ปีนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงหลากหลายที่ผู้ชมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! ทั้งโชว์สุดพิเศษจาก 2 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่าง นิชคุณ 2PM และ แบมแบม GOT7 พร้อมด้วย เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิว – จิ๋ว และ นนท์ – ธนนท์ และจะเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้ชมสด ๆ พร้อมกันกับหนังสั้น 4 เรื่องจาก ใหม่ ดาวิกา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอส กันตพงศ์, และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ ที่อาสาลงพื้นที่จริง สัมผัสความยากลำบากจริงที่เด็ก ๆ กำลังเผชิญอีกด้วย รวมถึงทัพคนดังกว่า 40 ชีวิตที่จะมารวมตัวกันเดินพรมฟ้า อาทิ พอลล่า เทเลอร์, หนูดี – วนิษา, เต๋อ – ฉันทวิชช์, เจเจ – กฤษณภูมิ, แพรวา – ณิชาภัทร, แพต – ชญานิษฐ์, พีพี – กฤษฏ์, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์, ลี – ฐานัฐพ์, นิว – ฐิติภูมิ, เต – ตะวัน, ออฟ – จุมพล, ป๋อมแป๋ม, มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา – วริฏฐิสา, มุก – มุกดา, เข้ม – หัสวีร์, ยูโร – ยศวรรธน์, เปรี้ยว – ทัศนียา, พัดพัด – รัตน์ฟ้า, เจจินตัย, เปิ้ล – นาคร, ปุ้ม – เปรมสุดา, ต้นกล้า – ชัยอนันต์, หนุ่ม – อนุวัต ฯลฯ มาร่วมส่งต่อความกล้าให้เป็นของขวัญวันเด็ก กับเด็ก ๆ ทั่วโลกที่ยังขาดแคลนร่วมกับ “ยูนิเซฟ” ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง 7HD

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ