“ซี ศิวัฒน์” รับตกใจคนเม้นท์ไอจีขออมของลับ ไม่ซีเรียสข่าว ยันไม่คิดบล็อก อุบคนทำเพศ 3 เชื่อโดนแอบอ้าง ไม่หวั่นโรคจิตรังควาน 

15-01

จู่ๆ ก็มีคอมเม้นท์โรคจิตมาขออมของลับของ “ซี ศิวัฒน์” แถมรูปที่คอมเม้นท์เป็นรูปที่ถ่ายคู่กับภรรยาสาวเอมี่อีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มซีที่มาร่วมงานปิดกล้องละคร “เนตรนาคราช” ณ ร้าน Owl Friend ณ เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยหนุ่มซีเผยว่า “เพิ่งรู้เหมือนกันไม่นานนี้ ตกใจมาก อันดับแรกตกใจคำพูด อันดับสองคือตกใจรูปภาพมันไม่น่าจะเป็นแบบนั้น มันไม่ใช่รูปหวือหวาเลย ถามว่าแรงหรือไม่แรงคงไม่ต้องรู้หรอก แค่รู้สึกว่ามันไม่เหมาะสม เพราะผมเป็นพูดอะไรสนุกสนานอยู่แล้ว แต่ว่าพื้นที่ที่คุณพูดถึง แม้จะเป็นพื้นที่สาธารณะ แต่มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของผม และรูปนั้นก็เป็นรูปผมกับภรรยาทำแบบนี้ไม่เหมาะสม และคนอื่นก็เข้าไปเห็นด้วย”

“เรื่องไปอิงกับภาพเซ็กซี่ผมว่าไม่หรอกครับ ผมรู้สึกว่าคนพวกนี้ทำแล้วมีความสุข ไม่โกรธหรอกครับ ผมเฉยๆ เอาจริงๆ กับเรื่องแฟนคลับมาช่วยโต้ตอบในไอจีคือมันก็น่าเกลียดจริงๆ คือคนอาจจะไม่ค่อยเห็น ผมเองก็ไม่เห็น เขามาเล่าให้ผมฟังและยื่นให้ผมดูถึงได้เห็น เอาจริงๆ ช่างมันเถอะครับจะอะไรมากมายก็แค่ลบ ไม่หวั่นใจหรอกครับ ทำอย่างที่บอกแค่ลบ แต่ถ้าเค้าทำมากกว่านั้นอาจจะต้องบล็อก และถ้ามีอาการแบบนี้ก็ต้องว่ากัน ไม่อยากมองว่าเป็นเพศไหน ไม่ได้ซีเรียส เรื่องเขาโดนแอบอ้างปลอมไอจีก็อาจเป็นไปได้ครับ สิ่งแรกที่ผมดูคือไม่เชื่อเลยว่าเป็นรูปเขา ถ้าหลังจากนี้จะโดนป่วนก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เราจะไปคาดหวังให้ทุกคนเป็นเหมือนเราหมด ผมคิดว่ารูปภาพมันก็ไม่น่าใช่แล้วจริงมั้ย”

ขอขอบคุณ Sanook

เรื่องน่าสนใจ